+Aa-
    Zalo

    Vợ đang tắm bị chồng truy sát đến cùng do ghen tuông mù quáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vợ đi lao động ở nước ngoài về, tình cảm hai vợ chồng trở nên rạn nứt. Chỉ vì một phút "điên cuồng", Dương đã giết chết người vợ yêu quý bằng 1 nhát dao thấu ngực.

    (ĐSPL) – Vợ đi lao động ở nước ngoài về, tình cảm hai vợ chồng trở nên rạn nứt. Chỉ vì một phút "điên cuồng", Dương đã giết chết người vợ yêu quý bằng 1 nhát dao thấu ngực.
    Khi cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt.
    Tên thật của nạn nhân là Lương Thị Sáu (sinh năm 1988, thường gọi là Thêm) thôn Hoàng Xá, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương). Năm 2006, Sáu xây dựng gia đình cùng Vũ Đăng Dương (sinh 1987), quê thôn Thịnh Vạn, Mỹ Hào (Hưng Yên).
    Ghen tuông mù quáng, chồng nhẫn tâm giết vợ

    Ảnh cưới của nạn nhân và người chồng ghen tuông mù quáng.

    Năm 2007, đôi vợ chồng Thêm và Dương hạ sinh cháu trai. Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn, cả hai vợ chồng không có công ăn, việc làm ổn định nên năm 2011 Thêm đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan.
    Trong thời gian chị Thêm đi lao động ở Đài Loan, tình cảm vợ chồng Dương dần trở nên mờ nhạt.
    Cách hôm xảy ra án mạng khoảng 1 tháng, chị Thêm hết hạn lao động theo hợp đồng nên về nước và ở cùng chồng tại thôn Thịnh Vạn, Mỹ Hào (Hưng Yên).
    Trước cơ quan điều tra, Dương khai: “Quan hệ vợ chồng giữa Dương và Thêm không được thuận hoà. Về kinh tế, Thêm cũng không cung cấp gì cho chồng cùng gia đình chồng và cũng không quan tâm tới việc chăm sóc chồng con”.
    “Đặc biệt trong quan hệ vợ chồng, Thêm không cho Dương quan hệ và bắt Dương phải đi xét nghiệm xem có bệnh xã hội không!?”, cơ quan điều tra thông tin về lời khai của nghi phạm.
    Trước đó, ngày 18/9, do bực tức vợ, Dương đã đi uống rượu buổi tối đến hơn 23 giờ rồi về nhà, nhưng Thêm vẫn lạnh nhạt với chồng. Trong lúc nằm cùng giường, Dương thấy vợ dùng điện thoại nhắn tin, gọi điện nên Dương nảy sinh tư tưởng ghen tuông và có thái độ, lời nói không hay với Thêm. Dương cho rằng, trong khoảng thời gian Thêm đi làm việc tại Đài Loan đã có những quan hệ khác thường.
    Do có lời nói khiếm nhã nên Thêm đã cãi cự, dẫn đến việc xô xát giữa hai vợ chồng. Lúc đó Dương đã cầm dao đe doạ Thêm thì được bố, mẹ đẻ Dương phát hiện ngăn chặn.
    Hành trình truy sát dã man của thủ phạm
    Đến sáng hôm sau, Thêm bỏ về nhà mẹ đẻ tại thôn Hoàng Xá, xã Cẩm Điền, cho đến khoảng 17h30 ngày 22/9, Dương đi xe máy mang theo một con dao bấm nhọn và mua một con dao phớ xuống nhà bố mẹ vợ với mục đích đánh và chém vợ.
    Khi đến nhà bố mẹ vợ, Dương gặp mẹ vợ là bà Hoàng Thị Thoan (sinh 1958). Dương dựng xe hỏi mẹ về vợ, bà Thoan nói: “Thêm đang tắm, anh về đi gia đình tôi không có con rể như anh. Thêm cũng không có người chồng như anh. Sau đó bà Thoan đuổi Dương về”.
    Do đã có bực tức trong người, Dương liền rút dao phớ chém bà Thoan vào cánh tay. Quá sợ hãi, bà Thoan chạy sang nhà hàng xóm nhờ băng bó và giúp đưa đi viện. Vẫn nuôi ý định đánh chém vợ, Dương tiếp tục cầm theo dao phớ chạy vào nhà tắm, rồi đẩy cửa nhà tắm lao vào chém Thêm.
    Thấy Dương như vậy, chị Thêm không kịp mặc quần áo, chạy ra ngoài. Dương tiếp tục đuổi theo rồi dùng dao phớ chém vào vai chị Thêm.
    Bị chém như vậy, chị Thêm vẫn cố sức chạy sang nhà hàng xóm là anh Vũ Trọng Đoàn (là chú ruột của Thêm) trong khi Dương tiếp tục truy sát đến cùng.
    Chị Thêm chạy lên đến cửa nhà tắm tầng 2 nhà anh Đoàn, lúc này Dương vẫn cầm dao phớ rượt đuổi. Nhưng do vướng cửa nên Dương vứt lại chiếc phớ ngoài cửa nhà tắm và dùng dao bấm đâm liên tục vào ngực trái và bụng của chị Thêm khiến chị gục xuống rồi chết tại chỗ.
    Sau khi sự việc diễn ra, bà Thoan được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Hưng Yên, rồi chuyển lên điều trị tại bệnh viện Việt Đức.
    Gây án xong, Dương điều khiển xe máy về nhà Vũ Văn Phương (anh con bác ruột) của mình để thay quần áo, rửa chân tay, cất dấu quần áo, giầy dính máu. Dương tiếp tục nhờ Phương đưa xuống bệnh viện huyện Bình Giang để khâu, rửa vết thương vì trong quá trình gây án, thủ phạm đã bị đứt tay.
    Bằng biện pháp nghiệp vụ, sau khi Dương gây án, Công an huyện Cẩm Giàng huy động các chiến sĩ chia làm 5 mũi tiến hành điều tra, đồng thời báo cáo cấp trên tình hình và có lực lượng phối hợp vây bắt đối tượng.
    Ngay sau khi Dương được anh họ là Phương đưa đi xử lý vết thương về thì lực lượng Công an huyện Cẩm Giàng phối hợp cùng Công an huyện Mỹ Hào tổ chức đón lõng vây bắt đối tượng.
    Khoảng 20h ngày 22/9, khi về đến sân nhà, Dương lập tức bị lực lượng công an đã ập vào bắt giữ ngăn chặn những hành vi liều lĩnh khác của hung thủ.
    Lời khai kinh hoàng của chồng đâm chết vợ 18 nhát ở Hải Dương

    Hung thủ Vũ Đăng Dương tại cơ quan điều tra.


    Đại tá, Bùi Như Luyến, Trưởng Công an huyện Cẩm Giàng cho biết: “Sau khi sự việc được trình báo, chúng tôi cũng đã xác định được tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ việc và tiên liệu những tình huống xấu có thể xảy ra tiếp theo để có phương án ngăn chặn kịp thời. Đối tượng gây án nhanh chóng bị bắt, tang vật vụ án cũng được thu giữ ngay sau đó”.
    Là người trực tiếp có mặt tại hiện trường sau khi án mạng xảy ra, Trung tá Nguyễn Trọng Hiền, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Giàng chia sẻ: “Án mạng xảy ra là một điều đáng tiếc đối với các gia đình. Trong vụ án này điều đáng lên án là hành vi coi thường pháp luật, manh động và man rợ của thủ phạm”.
    Đại tá Bùi Như Luyến khẳng định với phóng viên: “Vụ án cũng là một hồi chuông cảnh báo những bất cập có thể nảy sinh đối với những gia đình có vợ, chồng đi nước ngoài cần có quan hệ, cách ứng xử đúng với quy định của pháp luật và theo thuần phong, mỹ tục của người Việt Nam ta”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dang-tam-bi-chong-truy-sat-den-cung-do-ghen-tuong-mu-quang-a52447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan