+Aa-
    Zalo

    Vợ mẫu Tây của cầu thủ Bùi Tiến Dũng xinh đẹp, nóng bỏng tựa nữ thần

    ĐS&PL Dù mới sinh con nhưng nàng WAG Dianka - vợ mẫu Tây của cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng xinh đẹp, nóng bỏng.
    vo mau tay cua cau thu bui tien dung xinh dep nong bong tua nu than 6
    Dianka Zakhidova (sinh năm 2000, Ukraine) tốt nghiệp ngành Văn hóa nghệ thuật tại Đại học quốc gia Kyiv, Ukraine. Khi chuyển đến sinh sống tại TP.HCM, cô bén duyên với nghề người mẫu nhờ nhận lời chụp ảnh cho nhiều bộ sưu tập. Cô và Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò vào năm 2020. Đến tháng 5/2022, cả hai tổ chức lễ cưới riêng tư bên người thân, bạn bè. 
    vo mau tay cua cau thu bui tien dung xinh dep nong bong tua nu than 5
    Thời điểm Bùi Tiến Dũng mới công khai bạn gái Tây, nhiều người đã hoài nghi về vấn đề rào cản ngôn ngữ, văn hóa. Tuy nhiên, Dianka dần chiến được tình cảm của fan nhờ sự mộc mạc, hòa nhập nhanh với văn hóa Việt Nam.
    vo mau tay cua cau thu bui tien dung xinh dep nong bong tua nu than 4
    Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng là một trong những nàng WAGs được yêu thích nhất tại Việt Nam nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Kể từ khi sinh con từ tháng 11/2022, người đẹp 23 tuổi không nghỉ ngơi nhiều. Cô nhanh chóng vào guồng tập luyện để lấy lại vóc dáng, đồng thời dành nhiều thời gian đi du lịch cùng gia đình.
    vo mau tay cua cau thu bui tien dung xinh dep nong bong tua nu than 1
    Tái xuất sàn catwalk sau một thời gian nghỉ sinh con, người mẫu Dianka Zakhidova thu hút mọi ánh nhìn bằng nhan sắc cực phẩm, body nóng bỏng cùng thần thái tự tin, chuyên nghiệp. 
    vo mau tay cua cau thu bui tien dung xinh dep nong bong tua nu than 2
    Dianka diện trên mình bộ váy công chúa ôm sát khoe vóc dáng mỹ miều, đường cong cơ thể cuốn hút. Nhưng điều gây chú ý nhất lại là gương mặt. Nàng mẫu Tây xinh đẹp tựa như nữ thần nhờ gương mặt có nét hài hoà, cùng cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn ngọt ngào.
    vo mau tay cua cau thu bui tien dung xinh dep nong bong tua nu than 3
    Cả nhan sắc lẫn tạo hình khiến bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng như tiên nữ bước ra từ truyện cổ tích phương Tây. Dưới ảnh của Dianka, Tiến Dũng mượn lời con trai để bày tỏ niềm yêu thích: "Danil tell me, mama so beautiful" (Danil nói với anh rằng, mẹ thật đẹp). 

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mau-tay-cua-cau-thu-bui-tien-dung-xinh-dep-nong-bong-tua-nu-than-a572864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan