+Aa-
    Zalo

    Vợ nghệ sĩ Quốc Cơ: Clip "chồng đầu lên nhau khi lái xe" thực hiện theo kịch bản của đối tác quảng cáo

    (ĐS&PL) - Vợ của nghệ sĩ Quốc Cơ lên tiếng về clip quảng cáo trong đó anh và Quốc Cơ không đội mũ bảo hiểm, thực hiện động tác chồng đầu lên nhau khi lái xe.

    Liên quan đến sự việc đoạn clip Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu khi lái xe máy điện, mới đây, theo báo Người Lao Động, vợ nghệ sĩ Quốc Cơ, MC Hồng Phượng cho biết không có phản hồi gì về điều này. Chị cũng cho biết thêm, đây là đoạn clip thực hiện theo kịch bản của đối tác quảng cáo. Chị cũng không biết phía đối tác quảng cáo đã xin phép cơ quan chức năng như thế nào.

    Trước đó, mạng xã hội đã xuất hiện đoạn quảng cáo của Dat Bike có nội dung 2 anh em "Hoàng tử xiếc" vừa biểu diễn chồng đầu lên nhau vừa chạy xe đã gây xôn xao dư luận. Bước đầu nơi được xác định quay video là tại địa bàn phường An Khánh, TP.Thủ Đức.

    Theo hình ảnh, cả 2 nghệ sĩ xiếc đều không đội mũ bảo hiểm khi lái xe, đồng thời biểu diễn chồng đầu khi chiếc xe đang chạy. Trong clip còn có dòng chữ với nội dung "Được thực hiện bởi nghệ sĩ biểu diễn xiếc chuyên nghiệp trong một khu vực được kiểm soát. Vui lòng không thử theo dưới bất kỳ hình thức nào", theo Báo Pháp luật TP.HCM.

    vu clip quoc co quoc nghiep chong dau di xe may vo nghe si quoc co len tieng 3
    Cả 2 nghệ sĩ xiếc đều không đội mũ bảo hiểm khi lái xe, đồng thời biểu diễn chồng đầu khi chiếc xe đang chạy. Ảnh: PLO/VTC News.

    Tuy nhiên, đoạn video quảng bá với hành động không đội mũ bảo hiểm khi lan truyền trên Internet có thể làm sai lệch ý nghĩ của người tiêu dùng trong nước khi luật pháp hiện quy định bắt buộc người ngồi trên xe máy đều phải đội mũ bảo hiểm.

    Cư dân mạng cho rằng, anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vốn là những người rất nổi tiếng. Thế nên, việc hai nghệ sĩ thực hiện đoạn clip này có ảnh hưởng đến những người trẻ, đặc biệt những người thần tượng hai anh em hoàng tử xiếc.

    Điều đáng nói là đoạn video clip, hình ảnh này lan truyền trong thời điểm "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vừa bị bắt tạm giam vì có những hành động lái xe phân khối lớn ẩn chứa yếu tố nguy hiểm khi thực hiện các động tác thả tay, tạo dáng, làm xiếc... trên xe.

    Theo thông tin từ VTC News, anh Vi quản lý nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp cho biết, "Đó là clip quảng cáo nên mọi vấn đề liên quan đến việc này sẽ do bên doanh nghiệp sở hữu đoạn clip trả lời. Chúng tôi không có câu trả lời cho sự việc này".

    Hiện Công an TP.Thủ Đức đang tiến hành các bước mời Quốc Cơ - Quốc Nghiệp làm việc. Đồng thời làm rõ các thủ tục, giấy tờ liên quan, vị trí quay video clip đã bàn giao cho nhà nước quản lý hay chưa…

    Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao  TP.HCM, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, cho biết, sở đã nắm được thông tin về vụ việc này. "Sở VH-TT TP.HCM sẽ tìm hiểu và kiểm tra thêm trước khi có những phát ngôn chuẩn xác về vụ việc".

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-nghe-si-quoc-co-clip-chong-dau-len-nhau-khi-lai-xe-thuc-hien-theo-kich-ban-cua-doi-tac-quang-cao-a596108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan