+Aa-
    Zalo

    Vợ ngoại tình nhưng trút giận lên mẹ vợ, người đàn ông không ngờ khiến mình rơi vào bi kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông bị “cắm sừng” trong cơn giận dữ đã có hành động đáng sợ với mẹ vợ của mình nhưng cuối cùng, chính anh ta mới là người nhận hậu quả đau đớn.

    Người đàn ông bị “cắm sừng” trong cơn giận giữ đã có hành động đáng sợ với mẹ vợ của mình nhưng cuối cùng, chính anh ta mới là người nhận hậu quả đau đớn.

    Daily Mail mới đây đã đưa tin về vụ một người đàn ông bị mẹ vợ đâm chết ngay ở nhà. Theo đó, sự việc xảy ra từ tháng 1/2019 tại nhà riêng của người đàn ông ở North Richmond (Sydney, Australia).

    Cụ thể, Adam Coble (40 tuổi) đã kết hôn với con gái bà Kay Leonard là chị Robyn Coble. Cuộc hôn nhân 11 năm của cặp đôi này không mấy hạnh phúc. Suốt khoảng thời gian chung số, Adam thường xuyên gây ra những vụ bạo hành gia đình khiến chị Robyn chịu không ít khổ sở.

    Quá mệt mỏi với người chồng vũ phu, chị Robyn rung động và có mối quan hệ ngoài luồng với huấn luyện viên Taekwondo của mình. “Giấy không bọc được lửa”, Adam nhanh chóng phát hiện chuyện vợ ngoại tình sau khi vô tình đọc được những tin nhắn của chị Robyn với huấn luyện viên kia.

    Sợ chồng lại đánh đập mình trong cơn giận giữ, chị Robyn đã gọi mẹ ruột đến để khuyên Adam chuyển ra ngoài.

    Vợ chồng Adam và Robyn.

    “Hãy nhìn xem, con không thể tiếp tục khiến cuộc sống vợ chồng lục đục thêm nữa. Con có thể chuyển ra ngoài nếu con muốn. Nếu có thể, hãy đến sống với mẹ của con”, bà Leonard nói với con rể.

    Những lời nói của bà Leonard như “đổ thêm dầu vào lửa”, khiến Adam trở nên giận giữ hơn. Anh ta nhanh chóng lấy một con dao từ ngăn tủ bếp, tiến đến phía sau của bà Leonard. Kế đó, Adam nắm lấy tóc mẹ vợ và đập đầu bà xuống sàn nhà.

    Bà Leonard bị con rể đâm trúng 8 nhát nhưng vẫn tỉnh táo, nhanh chóng chống trả bằng cả hai tay. Thấy mẹ bị chồng hành hung, chị Robyn ngay lập tức tiến đến, ghì người Adam xuống trong khi bà Leonard cố gắng tước con dao trên tay anh ta.

    Ngay khi lấy được con dao, bà Leonard đã đâm một nhát vào ngực Adam. Trong khi đó, chị Robyn vẫn không ngừng giữ chặt anh ta và kêu cứu. Con gái của đôi vợ chồng chứng kiến cảnh đó đã gọi điện báo cảnh sát.

    Vào thời điểm cảnh sát tới hiện trường., bà Leonard đang trong tình trang nguy kịch với đầy vết thương trên người, còn Adam đã tử vong vì mất quá nhiều máu. Bà Leonard được đưa đến bệnh viện cấp cứu và đã tỉnh lại sau 10 ngày hôn mê.

    “Tôi đã giằng lấy con dao từ tay Adam để con rể không thể làm ra hành động nào khác. Tôi cũng đã đâm con rể của mình”, bà Leonard khai với cảnh sát, dù vậy bà khẳng định đây chỉ là hành động tự vệ.

    Trong khi đó, bà Anne Skeed, mẹ của Adam đã kêu gọi điều cẩn thận về cái chết của con trai mình, đồng thời tin rằng con trai mình bị sát hại một cách nhẫn tâm. 

    Đinh Kim (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-ngoai-tinh-nhung-trut-gian-len-me-vo-nguoi-dan-ong-khong-ngo-khien-minh-roi-vao-bi-kich-a362563.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan