+Aa-
    Zalo

    Vợ “nổi máu hoạn thư” vì soi ra chi tiết chồng ngoại tình, biết sự thực phía sau liền bật cười

    (ĐS&PL) - Chị vợ không khỏi bất an khi nghĩ đến việc chồng lừa dối mình, tới khi biết sự thật liền không nhịn được cười.

    Mới đây, một người vợ đã chia sẻ lại cuộc trò chuyện video với chồng lên TikTok. Trong đoạn video, người chồng quay cho vợ xem cảnh cùng bạn bè đi câu cá. Vừa nhìn qua, chị vợ lập tức phát hiện hình ảnh của một người phụ nữ phản chiếu trên chiếc kính râm của chồng.

    Quan sát cẩn thận một hồi, chị vợ vẫn không thể nhận ra người phụ nữ kia là ai, cảm giác bất an trong lòng ngày càng lớn. Suy nghĩ chồng ngoại tình luôn quanh quẩn trong đầu khiến chị vợ không thể tập trung vào việc gì. Cuối cùng, chị quyết định hỏi thẳng chồng thì nhận về câu trả lời “dở khóc dở cười”.

    vo-noi-mau-hoan-thu-vi-soi-ra-chi-tiet-chong-ngoai-tinh-biet-su-thuc-phia-sau-lien-cuoi-khong-ngot.mp4

    Người phụ nữ mà chị thấy thực ra là một chàng trai chùm chiếc khăn màu hồng lên đầu. Để vợ không lo lắng thêm, người chồng đã quay thẳng ống kính camera về phía người bạn để chị nhìn rõ mặt. Chị vợ lúc này mới thở phào nhẹ nhõm và bật cười, cũng có chút áy náy vì đã hiểu lầm chồng.

    Sau khi được đăng tải không lâu, đoạn video đã nhận về tới 2,6 triệu lượt xem cùng vô số bình luận khác nhau. Đa số cư dân mạng đều thán phục trước khả năng “săm soi” đạt tới trình độ “thượng thừa” của chị vợ.

    Cách đây không lâu,  người phụ nữ tên Yulia – nha sĩ ở St Petersburg, Nga đã phát hiện chồng ngoại tình chỉ nhờ một bức ảnh trên mạng xã hội. Cụ thể, một buổi sáng nọ, Yulia lướt Instagram như thường lệ thì thấy cô gái tên Vlada Abramovich đăng ảnh với chú thích “ánh đèn thành phố”.

    Ngay lập tức, Yulia nhận ra khung cảnh trong bức ảnh rất giống với view từ phòng ngủ của cô. Sau khi xem thêm những hình ảnh khác trên trang cá nhận của Vlada, Yulia đã tìm thấy ảnh của chồng mình.

    Sau đó, Yulia đã gửi một tin nhắn cho Vlada để đánh tiếng rằng cô đã biết về mối quan hệ của cô ta với chồng cô. Vlada đã đóng tài khoản của mình, thừa nhận có qua lại với chồng của Yulia.

    Nữ nha sĩ sau đó còn phát hiện chồng có mối quan hệ bất chính với nhiều người phụ nữ khác. Quá tức giận, cô lập tức đệ đơn ly hôn gã chồng lăng nhăng, “bắt cá nhiều tay”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-noi-mau-hoan-thu-vi-soi-ra-chi-tiet-chong-ngoai-tinh-biet-su-thuc-phia-sau-lien-bat-cuoi-a519355.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan