+Aa-
    Zalo

    Vòng 14 V-League: Văn Quyết tỏa sáng, Mạnh "gắt" nhận thẻ vì "giật chỏ" tiền đạo ngoại Hải Phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại vòng 14 V-League, Duy Mạnh đã có một pha xử lý "cực gắt" trên sân khi "giật chỏ" thô bạo với một tiền đạo Hải Phòng, Văn Quyết ghi bàn mở tỉ số cho CLB Hà Nội.

    Trong trận đấu với CLB Hải Phòng tại vòng 14 V-League, Duy Mạnh đã có một pha xử lý "cực gắt" trên sân khi "giật chỏ" thô bạo với một tiền đạo Hải Phòng, Văn Quyết ghi bàn mở tỉ số cho CLB Hà Nội. 

    Văn Quyết ghi bàn mở tỉ số cho CLB Hà Nội. Ảnh: Zing.vn

    Làm khách trên chảo lửa Lạch Tray, Hà Nội nhập cuộc không quá nhanh nhưng vẫn có bàn mở tỷ số từ khá sớm do công của Văn Quyết.

    Từ quả tạt bên cánh phải, Văn Quyết tỏa sáng bằng một pha đánh đầu hiểm hóc, không cho thủ môn Vũ Hải cơ hội cản phá.

    Ngay sau khi mở tỉ số, thế trận dần nghiêng về đội khách Hà Nội. Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm cầm bóng và chơi chắc chắn trong suốt hiệp 1.

    Sang đến hiệp 2, Hoài Dương đánh đầu gỡ hòa cho Hải Phòng ở phút 47 nhưng chỉ 2 phút sau, Omar đã chớp thời cơ để tái lập cách biệt 2-1 cho đội khách.

    Theo dõi trận đấu giữa CLB Hải Phòng- CLB Hà Nội trong khuôn khổ vòng 14 V-League 2019, nhiều người hâm mộ cho rằng, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã có pha xử lý thô bạo với tiền đạo ngoại của Hải Phòng dù thời điểm đó, Hà Nội đang dẫn trước 2-1.

    [presscloud]10811[/presscloud]

    Nguồn video: VTV

    Cụ thể, xuất phát từ pha phản công không mấy nguy hiểm của CLB Hải Phòng, Fagan nhận bóng trong tư thế xoay người, và gần như ngay lập tức, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh ập vào “giật chỏ” khiến tiền đạo ngoại binh nằm sân đau đớn.

    Đây được coi là màn phạm lỗi không cần thiết của Duy Mạnh. Sau tình huống, Duy Mạnh bị “cảnh cáo” bằng chiếc thẻ vàng từ vị trọng tài chính.

    Với thắng lợi 2-1 trước CLB Hải Phòng, CLB Hà Nội vượt qua TP HCM, vươn lên ngôi đầu bảng với cách biệt 1 điểm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-14-v-league-van-quyet-toa-sang-manh-gat-nhan-the-vi-giat-cho-tien-dao-ngoai-hai-phong-a283375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan