+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á được mở cửa đón khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên đoàn bóng đá UAE đã đề xuất AFC cho phép khán giả đến theo dõi các trận đấu và được thông qua.

    Ngày 1/6, Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) đã quyết định cho phép khán giả được vào xem thi đấu Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

    Ban đầu, AFC quy định cả 8 trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ không có khán giả để. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá UAE đã đề xuất AFC cho phép mở cửa với khán giả sau khi cân nhắc về điều kiện an ninh, y tế và tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát tốt tại nước này.

    vong loai world 2022 se co khan gia
    Ảnh minh họa.

    Dù vây, AFC chỉ cho phép 30% số khán giả được phép vào sân và số lượng chính xác sẽ được tính toán theo điều kiện của từng địa điểm thi đấu. Trong đó, trong các trận đấu vắng mặt chủ nhà UAE, số lượng vé sẽ được chia đều cho hai đội bóng thi đấu. Riêng các trận đấu có sự tham dự của đội tuyển UAE, số vé cổ động viên đội khách được mua là 10% tổng số vé bán ra

    Để được vào sân theo dõi trận đấu, các khán giả phải tuân thủ những quy định hết sức nghiêm ngặt sau: Phải có kết quả xét nghiệm âm tính COVID-19 bằng RT-PCR, không quá 48 tiếng trước trận đấu; phải đảm bảo ngồi giãn cách theo quy định, không được rời chỗ ngồi trừ những trường hợp cần thiết; khán giả phải được tiêm vaccine ngừa COVID-19, có chứng nhận chữ E trong phần mềm điện thoại Al-Hosn; phải kiểm tra thân nhiệt trước khi vào sân và phải đeo khẩu trang trong quá trình theo dõi trận đấu. Đặc biệt, khán giả ở độ tuổi dưới 16 sẽ không được phép vào sân.

    Ngày 3/6, hai cặp đấu ở bảng G sẽ diễn ra giữa Thái Lan vs Indonesia, Malaysia vs UAE. Tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình ba trận còn lại với việc chạm trán Indonesia vào ngày 7/6, Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

    Linh Chi(T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-khu-vuc-chau-a-duoc-mo-cua-don-khan-gia-a502527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan