+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Lộ diện trọng tài điều khiển trận Việt Nam vs Oman

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổ trọng tài điều khiển trận Việt Nam vs Oman ở lượt về vòng loại cuối cùng World Cup 2022 gồm phần lớn nhân sự đến từ Tây Á.

    Theo Thể thao & Văn hóa, tổ trọng tài điều khiển trận Việt Nam vs Oman diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 24/3 tới đây đã được xác định với phần lớn nhân sự đến từ Tây Á.

    Đó chính là trọng tài chính Hattab Hanna (Syria). Trợ lý số 1 là trọng tài Ahmad Ali (Syria). Trợ lý 2 là trọng tài người UAE Ahmed Saeed Ahmed Alasil, trọng tài bàn là ông Qasim Eesee (Iraq).

    Duy chỉ có trọng tài phụ trách phòng VAR đến từ Đông Nam Á, là ông Sivakorn Pu Udom (Thái Lan). Trợ lý trọng tài VAR là ông Al Qaysi (Iraq).

    vong loai world cup 2022 lo dien trong tai dieu khien tran viet nam vs oman 01
    Trọng tài Hattab Hanna từng cầm còi trận Việt Nam vs Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình hồi giữa tháng 11/2021.

    Đáng chú ý, ông Hanna chính là người bắt chính trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình hôm 16/11/2021. Ở trận đấu ấy, trọng tài đến từ Tây Á này được đánh giá là rất công tâm và có những quyết định chính xác.

    Dự kiến, ngày 21/3, tổ trọng tài này sẽ đến Việt Nam và bước vào chuẩn bị cho việc làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Oman.

    Cho đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng bộ phận chuyên môn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chốt xong kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho 2 trận đầu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 (trận cuối cùng gặp Nhật Bản ngày 29/3).

    Theo đó, đội tuyển Việt Nam dự kiến hội quân sau khi vòng 4 V-league 2022 kết thúc.

    Với chiến thắng hoành tráng 3-1 trước đội tuyển Trung Quốc hôm 1/2, đội tuyển Việt Nam là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên được hưởng niềm vui chiến thắng tại vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

    Ở 2 trận tới, HLV Park Hang-seo và các học trò quyết giành 3 điểm trước Oman, nhằm trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên có 6 điểm ở sân chơi này.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-lo-dien-trong-tai-dieu-khien-tran-viet-nam-vs-oman-a530057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan