+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 anh em song sinh 14 tuổi mất tích khi đi tắm biển ở Đà Nẵng: Tìm thấy 1 thi thể

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 1 nạn nhân trong vụ 2 anh em song sinh bị cuốn trôi, mất tích khi đang tắm biển tại quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) sáng 12/4.

    Xác nhận trên báo Thanh niên, lãnh đạo UBND phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) cho biết, các lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy thi thể một nạn nhân trong vụ tai nạn anh em song sinh đuối nước tại bãi biển thuộc quận Ngũ Hành Sơn.

    Nguồn tin cho biết, cụ thể vào 22h ngày 12/4, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể nam sinh 14 tuổi, 1 trong 2 nạn nhân mất tích khi đang tắm biển tại bãi biển Tân Trà (phường Hòa Hải) vào sáng 12/4. 

    Lực lượng được huy động để tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Ảnh: Thanh niên.

    Lực lượng được huy động để tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Ảnh: Thanh niên.

    Qua xác minh thông tin với gia đình nạn nhân, nhận định thi thể được tìm thấy là người em, hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm người anh.

    Trước đó, báo Lao động đưa tin, khoảng 9h ngày 12/4, UBND phường Hòa Hải tiếp nhận tin báo về 2 anh em sinh đôi là Phan Gia B. và Phan Bảo Tr. (đều SN 2010, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) khi đang tắm tại khu vực biển gần khách sạn Marriott resorts & Spa Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) thì bị đuối nước mất tích. Hai anh em hiện đang học lớp 8, Trường THCS Huỳnh Bá Chánh.

    Ngay khi tiếp nhận tin báo, UBND phường Hòa Hải đã báo cáo UBND quận Ngũ Hành Sơn, đồng thời thông báo cho lực lượng công an và Đồn Biên phòng Non Nước tham gia hỗ trợ tìm kiếm các nạn nhân.

    Cơ quan chức năng đã huy động lực lượng gồm 10 mô tô nước và 3 thuyền thúng của ngư dân để phối hợp tìm kiếm.

    Các đơn vị đã thông báo với lực lượng Bộ đội Biên phòng thành phố Đà Nẵng; Bộ đội Biên phòng Cửa Đại (Quảng Nam); các resort ven biển và UBND các phường, xã ven biển gần khu vực xảy ra tai nạn và thông báo rộng rãi với người dân để phối hợp hỗ trợ.

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-2-anh-em-song-sinh-14-tuoi-mat-tich-khi-i-tam-bien-o-a-nang-tim-thay-1-thi-the-a413173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan