+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 cháu bé bị cướp iPad khi đang học trực tuyến: Người mẹ lên tiếng

    (ĐS&PL) - Mẹ của 2 cháu bé bị cướp iPad khi đang học trực tuyến cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chị đã tạm thời gửi 2 cháu cho cô giáo mầm non gần nhà trọ giữ hộ.

    Liên quan đến vụ 2 cháu bé bị cướp iPad khi đang học trực tuyến, ngày 5/1, trả lời trên VTC News, chị Võ Thị Tuyền (ngụ phường Long Bình Tân, TP.Biên Hoà, Đồng Nai) xác nhận sự việc và cho biết, sự việc xảy ra vào 14h15 ngày 3/1. Lúc này 2 vợ chồng chị đi làm, 2 đứa con của chị (bé trai 7 tuổi, bé gái 5 tuổi) ở phòng trọ khóa kín cửa.

    Từ hình ảnh từ camera ghi lại, thời điểm này bên ngoài đối tượng lớn tiếng dọa nạt, bên trong do hoảng sợ nên hai bé khóc thét, liên tục gọi mẹ. Một lát sau bé trai cầm chiếc iPad đưa qua cửa số cho tên cướp.

    Sau khi sự việc xảy ra, chị Tuyền đã tạm thời gửi 2 cháu cho cô giáo mầm non gần nhà trọ giữ hộ.

    vu 2 chau be bi cuop ipad khi dang hoc truc tuyen nguoi me len tieng dpsl 1
    2 cháu bé bị cướp iPad khi đang học trực tuyến. Ảnh: VTC News 

    Chị Tuyền cho biết, thời gian qua do dịch COVID-19, trường học chưa mở cửa, nên mỗi khi vợ chồng đi làm thì để 2 cháu ở nhà, học trực tuyến. Sáng trước khi đi làm, chị nấu cơm, đồ ăn sẵn, trưa các con tự ăn.

    Theo chị Tuyền, thời điểm xảy ra sự việc, con chị có gọi điện thoại nhưng do đang làm việc nên chị không biết. Lúc thấy cuộc gọi nhỡ, chị gọi lại nhưng con không nghe máy, sau đó kiểm tra camera thì phát hiện sự việc.

    Chị Tuyền cho biết thêm, qua lời kể của con chị, tên cướp cầm một vật để bẻ khóa, khi không bẻ được tên này đập ầm ầm vào cửa, rồi còn vòng ra phía sau phá cửa nhưng bất thành. Do 2 đứa bé quá hoảng sợ nên đã mở cửa sổ và đưa chiếc iPad ra theo yêu cầu của tên cướp. Chị Tuyền cho biết thêm, giá trị chiếc iPad mua khoảng 5 triệu đồng.

    "Lúc tôi về tới nhà 2 cháu rất sợ, khóc rất nhiều, tôi phải động viên một lúc lâu 2 cháu mới tạm thời ổn định", VTC News dẫn lời chị Tuyền nói.

    Liên quan đến sự việc, ông Đoàn Văn Đoàn, Chủ tịch UBND phường Long Bình Tân (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết đã nắm được thông tin.

    Ông Đoàn đã chỉ đạo trưởng công an phường trực tiếp điều hành, truy bắt hung thủ đến cùng để xử lý nghiêm trước pháp luật.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-chau-be-bi-cuop-ipad-khi-dang-hoc-truc-tuyen-nguoi-me-len-tieng-a524849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan