+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 người bị đâm tử vong lúc nửa đêm ở TP Thủ Đức: Hé lộ nguyên nhân

    ĐS&PL Trong lúc hát karaoke một nhóm thanh niên xảy ra xích mích rồi xô xát. Sau đó một thanh niên chạy về phòng trọ lấy dao ra đâm 2 thanh niên khác tử vong.

    Ngày 18/11, Công an TP.Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

    Theo báo Thanh Niên, khoảng 1h cùng ngày, người dân sống trên đường số 6 (phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức) bất ngờ chứng kiến một nam thanh niên điều khiển xe máy biển số 73D1-048.., có nhiều biểu hiện bất thường, loạng choạng rồi dừng lại bên đường. Sau đó, nam thanh niên này điều khiển xe máy chạy thêm khoảng 100m thì gục xuống đường.

    Ngay lập tức, người dân lại đỡ nạn nhân dậy thì nạn nhân chỉ ú ớ nói được vài câu rồi tử vong.

    vu 2 nguoi bi dam chet luc nua dem o tp thu duc he lo nguyen nhan
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

    Nhận được tin báo, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) phối hợp các đơn vị liên quan nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên người nạn nhân có 1 vết thương ở lưng, nghi bị đâm.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an TP. Thủ Đức đã bước đầu xác định được nguyên nhân vụ việc.

    Theo báo Công an TP.HCM, công an bước đầu xác minh được nạn nhân và thủ phạm là một nhóm chơi chung với nhau. Ngoài ra còn 1 thanh niên khác cũng bị đâm, được cấp cứu tại bệnh viện nhưng cũng đã tử vong.

    Ban đầu xác định chiều 17/11 nhóm khoảng 6 thanh niên (quê Quảng Bình và Nghệ An) tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ ở hẻm 131 đường số 6, phường Linh Xuân, tới tối thì kéo nhau qua TP. Dĩ An, Bình Dương hát karaoke rồi xảy ra xích mích.

    Đến hơn 23h, cả nhóm tính tiền ra về thì xảy ra xô xát trước quán karaoke nhưng được can ngăn nên về phòng trọ.

    Khi vừa tới phòng trọ trong hẻm 131 đường số 6 thì bất ngờ thanh niên tên Quang, quê Nghệ An chạy vào phòng lấy dao ra đâm 2 thanh niên là P.V.H và P.T.D (cùng 26 tuổi, cùng quê Quảng Bình).

    Nguồn tin cho hay, anh D. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đã tử vong. Còn anh H. lấy xe máy chạy ra tới đường số 6 thì gục xuống cũng tử vong, cách nơi bị đâm hơn 200m.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nguoi-bi-dam-tu-vong-luc-nua-dem-o-tp-thu-duc-he-lo-nguyen-nhan-a557648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan