+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 người tử vong sau uống rượu: Công an vào cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi làm lễ cúng đầy tháng cho cháu, gia chủ và thầy cúng uống rượu ngâm cây rừng, bị ngộ độc, cả 2 đều tử vong.

    (ĐSPL) – Sau khi làm lễ cúng đầy tháng cho cháu, gia chủ và thầy cúng uống rượu ngâm cây rừng, bị ngộ độc, cả 2 đều tử vong.

    Vụ 2 người tử vong sau uống rượu: Công an vào cuộc điều tra

    Thu giữ các mẫu thực phẩm từ rượu được ngâm (Ảnh: báo Bình Định).

    Thông tin ban đầu, vào trưa ngày 8/12, gia đình bà Đinh Thị Chấp (55 tuổi, ở thôn 1, xã An Trung, huyện An Lão, Bình Định) tổ chức cúng đầy tháng cho cháu ngoại nên mời ông Giâng (60 tuổi, ngụ cùng địa phương) qua cúng.
    Sau khi làm lễ xong, bà Chấp và ông Giâng uống rượu do chính bà Chấp ngâm. Sau đó, cả 2 có biểu hiện ngộ độc, nôn ói, hôn mê… và được đưa đến Trung tâm Y tế huyện An Lão.
    Tiếp đó, 2 bệnh nhận được chuyển lên bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn (huyện Hoài Nhơn) cấp cứu do tình trạng sức khỏe nguy kịch.
    Xem video tham khảo:
    Say rượu vác dao chém vỡ sọ người
    Đến 15h ngày 8/12, bà Chấp tử vong. Tiếp đó, sáng ngày 9/12, nạn nhân thứ hai của vụ ngộ độc rượu là ông Giâng cũng tử vong. Được biết, rượu do bà Chấp ngâm gồm nhiều loại rễ, thân, lá cây rừng (không xác định được loại gì).
    Ngày 9/12, đoàn công tác của Sở Y tế đã đến huyện An Lão tiếp nhận một số mẫu thực phẩm mà bà Chấp dùng để ngâm rượu do Trung tâm Y tế huyện An Lão thu giữ. 
    Số mẫu thực phẩm này sau đó đã được bàn giao cho công an tỉnh phục vụ công tác điều tra. Các cơ quan chức năng cũng đã thực hiện khám nghiệm tử thi đối với cả 2 nạn nhân bị ngộ độc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nguoi-tu-vong-sau-uong-ruou-cong-an-vao-cuoc-a73299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan