+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh đuối nước trên sông Đáy: Tìm thấy thi thể một em

    ĐS&PL Hai nữ sinh xuống khu vực ven bờ sông Đáy chơi không may trượt chân bị nước cuốn trôi mất tích, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một em.

    Ngày 7/9, Dân Trí dẫn thông tin từ UBND xã Yên Quang, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 nữ học sinh lớp 6 mất tích trên sông Đáy.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 6/9, hai nữ sinh B.T.N. và N.P.L.N., ở xã Yên Quang ra sông Đáy chơi. Tại đây, hai nữ sinh đã xuống khu vực ven bờ sông nhưng không may trượt chân, bị dòng nước cuốn trôi, mất tích.

    vu 2 nu sinh duoi nuoc tren song day tim thay thi the mot em dspl 1
    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Giao Thông

    Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng Đội cứu hộ, cứu nạn 116 (tỉnh Thái Bình) và gia đình đã huy động phương tiện tìm kiếm suốt đêm.

    Liên quan đến sự việc, Giao Thông cho hay, đến khoảng 9h ngày 7/9, đã tìm thấy thi thể một em bàn giao cho gia đình. Hiện lực lượng cứu hộ, cứu nạn đang tìm kiếm nạn nhân còn lại.

    Trước đó, ngày 11/8 vừa qua, tại khu vực thôn Nhất Thanh, xã Nam Phong, TP.Nam Định cũng đã xảy ra một vụ đuối nước làm một phụ nữ (36 tuổi) và 3 bé gái (từ 8-12 tuổi) tử vong thương tâm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-duoi-nuoc-tren-song-day-tim-thay-thi-the-mot-em-a550232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan