+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 con gái đốt nhà mẹ ở Hưng Yên: Bác sĩ bắt đầu ghép da cho người mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ về tình hình của mẹ, anh Điển cho hay sức khỏe của bà Đ. còn rất yếu, bác sĩ bắt đầu phẫu thuật ghép da cho bà Đ.

    Liên quan đến tình hình sức khỏe bà V.T.Đ (SN 1961, trú tại xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) - nạn nhân bị 3 con gái mang xăng đốt nhà gây bỏng nặng, anh Đỗ Đức Điển (con trai bà Đ.) cho biết trên Tri Thức Trực Tuyến, sức khỏe của bà Đ. còn rất yếu. Bác sĩ bắt đầu phẫu thuật ghép da cho bà Đ.

    "Bác sĩ đã bắt đầu phẫu thuật ghép da tự thân cho mẹ tôi. Thôi thì, còn nước còn tát", anh Điển chia sẻ.

    Gần 1 tháng chăm mẹ tại Viện bỏng Quốc gia vẫn đang ngày ngày hy vọng mẹ được cứu sống.

    Anh Điển cho biết hôm mẹ anh nhập viện, bác sĩ chẩn đoán bà Đ. bị bỏng nặng, tiên lượng xấu. Do bị bỏng sâu và nhiễm trùng, bà Đ. phải lọc máu, truyền thuốc 24/24. Mỗi ngày điều trị tại bệnh viện chi phí lên tới vài chục triệu đồng. Gần 1 tháng qua, gia đình phải vay mượn nhiều nơi để chạy chữa. Tiền viện phí hiện tại đã lên tới hơn 400 triệu đồng.

    Thông tin về sự việc trước đó, Tiền Phong cho hay, vào khoảng 9h30 ngày 30/10, 3 người con gái của bà Đ. gồm: Đỗ Thị Định (SN 1982), Đỗ Thị Điểm (SN 1988) và Đỗ Thị Đưa (SN 1990, cùng trú tại huyện Yên Mỹ) đến nhà mẹ đẻ để giải quyết mâu thuẫn trong việc tranh chấp tài sản, chia quyền thừa kế đất.

    Khi đi đến nhà mẹ, các con gái bà Đ. mang theo can xăng (loại can 10 lít). Tại đây, chị Điểm đã đổ xăng xuống phòng khách nhà mẹ đẻ rồi châm lửa đốt dẫn đến hỏa hoạn.

    Sự cố hỏa hoạn khiến bà Đ. và 3 con gái bị bỏng. Các nạn nhân được người dân địa phương đưa vào bệnh viện cấp cứu. Viện bỏng Quốc gia cho biết, bà Đ. bị bỏng nặng nhất với trên 60%, 2 người con gái bị bỏng trên 30%, con gái còn lại bị bỏng 5%.

    Theo cơ quan công an, tài sản bị thiệt hại do vụ hỏa hoạn khoảng 50 triệu đồng.

    vu 3 con gai dot nha me o hung yen con trai tiet lo tinh hinh suc khoe nguoi me dspl 1
    Người dân địa phương giải cứu người khỏi vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tiền Phong

    Chiều 27/11, đại diện lãnh đạo UBND xã Trung Hòa cho biết, chị Đỗ Thị Điểm đã tử vong sau gần một tháng điều trị vết thương nặng do bỏng.

    Thi thể người phụ nữ này đã được gia đình đưa đi hỏa táng ở Hà Nội, tro cốt được mang về địa phương mai táng theo phong tục vào ngày 26/11.

    Một tuần trước đó, chị Đỗ Thị Định (SN 1983), người con gái cả của bà Điều cũng đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

    Liên quan vụ việc này, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Hưng Yên quyết định khởi tố vụ án “Giết người” để điều tra làm rõ vụ hỏa hoạn xảy ra tại gia đình bà Điều.

    Chính quyền địa phương cho biết, bà Đ. có mảnh đất ngoài mặt đường và một mảnh đất trong ngõ. Chính quyền xã từng hòa giải cho gia đình bà Đ. về việc phân chia đất cho con trai và các con gái.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-con-gai-dot-nha-me-o-hung-yen-bac-si-bat-dau-ghep-da-cho-nguoi-me-a558774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan