+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người chết trên xe Mercedes: Đồng nghiệp hé lộ thông tin bất ngờ về người chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua công tác điều tra ban đầu, Cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng, nạn nhân là chị Ngọc và con trai, thủ phạm tình nghi là anh Mạnh.

    Qua công tác điều tra ban đầu, Cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng, nạn nhân là chị Ngọc và con trai, thủ phạm tình nghi là anh Mạnh.

    Liên quan tới vụ việc 3 nạn nhân tử vong trong xe ô tô Mercedes - Benz của gia đình 3 nạn nhân tử vong trong xe ô tô Mercedes - Benz của gia đình ngày 20/3, Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang - cấp trên nơi người chồng làm việc đã lên tiếng.

    Được biết, danh tính các nạn nhân là Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, công tác tại Sở Xây dựng Hà Giang) người phụ nữ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980, công tác tại BV Đa khoa tỉnh) và con trai 9 tháng tuổi.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Phó GĐ Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang Nguyễn Xuân Hùng - cấp trên của anh Trịnh Đức Mạnh chia sẻ với Vietnamnet, trong cơ quan, anh Mạnh là lái xe rất nhiệt tình, hiền lành và không làm mất lòng ai bao giờ.

    Trước đó, đêm ngày 20/3, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã hoàn tất khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường vụ việc. Báo Tiền Phong dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Hà Giang cho biết, qua công tác điều tra ban đầu, Cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng, nạn nhân là chị Ngọc và con trai, thủ phạm tình nghi là anh Mạnh.

    Gần đây, chị Ngọc và anh Mạnh thường mâu thuẫn nhau do anh Mạnh hồ nghi vợ mình ngoại tình, và cậu con trai 9 tháng tuổi không phải là con anh Mạnh sau khi anh này đi giám định AND của cháu bé. Hai vợ chồng đã nhiều lần cãi nhau.

    Buổi sáng 19/3 chị Ngọc vẫn đi làm bình thường. Đến buổi chiều thì anh Mạnh lái xe Mercedes đến đón vợ và con trai rời bệnh viện. Xe có thể đã chạy lòng vòng nhiều đoạn đường rồi rẽ xuống một con đường nhỏ gần ven sông phía cuối thành phố (thôn Hạ Thành thuộc xã Phương Độ, Tp. Hà Giang). Dấu vết trên xe và khám nghiệm tử thi cho thấy có thể anh Mạnh đã sử dụng bình ga nhỏ xả ra gây ngạt cho vợ, con và chính mình trong khi cửa xe bị khóa chặt. Cả ba người khi được phát hiện lúc chết đều ngồi ở hàng ghế sau. Thời điểm họ chết tạm được xác định từ đêm 19/3.

    Chiều 21/3, Cơ quan điều tra (Phòng PC45) Công an tỉnh Hà Giang đã đề xuất lên cấp trên về việc khởi tố vụ án “Giết người” và tiếp tục mở rộng điều tra, nếu xác định cuối cùng anh Mạnh là thủ phạm thì sẽ đình chỉ vụ án.

    Vi An (T/h)

    Theo Tinhanhonline

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-chet-tren-xe-mercedes-dong-nghiep-he-lo-thong-tin-bat-ngo-ve-nguoi-chong-a223348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan