+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 ly cà phê "phượng hoàng lửa" giá gần 30 triệu đồng ở Lâm Đồng: Chủ quán lên tiếng

    (ĐS&PL) - Theo giới thiệu từ chủ quán, cà phê "phượng hoàng lửa" được pha chế từ sự kết hợp của nhiều loại phụ gia như mật ong rừng, trứng, sữa ong chúa và các loại rượu ngoại.

    Theo tin tức báo Giao Thông đăng tải, những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền thông tin 1 ly cà phê "phượng hoàng lửa" tại Lâm Đồng có giá lên tới 7,2 triệu đồng. Thông tin trên khiến cộng động mạng xôn xao và bất ngờ.

    Ông Nguyễn Quốc H. (chủ quán một quán cà phê tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) xác nhận hóa đơn bán hàng với ly cà phê "phượng hoàng lửa" lên tới 7,2 triệu đồng của của quán.

    vu 4 ly ca phe phuong hoang lua gia gan 30 trieu dong o lam dong chu quan len tieng
    4 ly cà phê "phượng hoàng lửa" có giá gần 30 triệu đồng. Ảnh: Báo Giao thông

     

    Chia sẻ với PV báo VTC News, ông H. cho biết, vào ngày 20/4, có 4 người khách đến quán của ông để ngắm cảnh và thưởng thức cà phê, trong số này ông có quen biết một người. Sau khi nghe quán mô tả về quá trình sản xuất, pha chế và ý nghĩa của mỗi ly cà phê, 4 vị khác đã đồng ý thưởng thức loại đồ uống có giá thành hơn 7 triệu đồng nêu trên.

    Chủ cơ sở kinh doanh này cho biết cà phê của quán phục vụ nhiều đối tượng khách khác nhau. Mỗi ly cà phê "phượng hoàng lửa" được làm theo yêu cầu riêng của khách dựa trên sự tư vấn từ quán, có mức giá khác nhau. Giá thấp nhất là 150.000 đồng.

    Ly cà phê "phượng hoàng lửa" có giá hơn 7 triệu đồng này được pha chế kết hợp giữa các nguyên liệu đặc biệt như cà phê, trứng, mật ong rừng, sữa ong chúa và một số loại rượu ngoại. Sau khi pha chế được đốt trực tiếp bằng bình ga mini theo dạng khò do chính tay chủ quán cà phê thực hiện và trình diễn trước mặt thực khách.

    Được biết, đây không phải lần đầu mạng xã hội xôn xao về một ly cà phê có giá đắt đỏ. Trước đó, trên mạng lan truyền thông tin về ly cà phê "phượng hoàng lửa" có giá gần 250.000 đồng. Cụ thể, hóa đơn tính tiền này có giá trị tổng cộng là 1.286.000 đồng. Trong đó, 4 ly cà phê phượng hoàng lửa có giá đến 996.000 đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-ly-ca-phe-phuong-hoang-lua-gia-gan-30-trieu-dong-o-lam-dong-chu-quan-len-tieng-a534898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan