+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 ngư dân Thanh Hoá mất tích trên biển: Tìm thấy 3 thi thể trong khoang thuyền

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng và các tổ đội tàu đoàn kết của ngư dân địa phương tìm thấy thi thể ba ngư dân Thanh Hoá mất tích trên biển Quảng Ninh.

    Liên quan đến vụ 4 ngư dân Thanh Hoá mất tích trên biển Quảng Ninh, chia sẻ trên báo Sức khoẻ & Đời sống, sáng ngày 23/4, ông Nguyễn Huy Nam, Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, vừa tìm thấy thi thể 3 ngư dân, công tác tìm kiếm ngư dân mất tích vẫn đang được tích cực triển khai. 

    "Sau khi nhận được thông tin có một tàu cá của xã ra khu vực tàu bị chìm và phối hợp với đội tàu đoàn kết của ngư dân địa phương (gồm 8 tàu cá) cùng với lực lượng chức năng để tổ chức tìm kiếm bốn ngư dân. Qua nắm bắt khu vực thuyền bị chìm là vùng giáp ranh, sóng to, gió lớn nên rất khó khăn trong công tác tìm kiếm", ông Nguyễn Huy Nam cho biết. 

    Chị Trần Thị Yến rơi nước mắt, chờ đợi tin tức người chồng hiện đang mất tích. Ảnh: Sức Khoẻ & Đời sống

    Chị Trần Thị Yến rơi nước mắt, chờ đợi tin tức người chồng hiện đang mất tích. Ảnh: Sức Khoẻ & Đời sống

    Sáng nay, các thợ lặn xã Quảng Nham tìm thấy thi thể ba thuyền viên nằm trong khoang tàu, còn anh Hoàng Văn San làm thuyền trưởng, kiêm chủ tàu vẫn chưa tìm thấy.

    Trước đó, báo Lao Động thông tin, chiều 22/4, tại gia đình anh Hoàng Văn San (45 tuổi, chủ tàu cá bị chìm) ở thôn Điền, xã Quảng Nham, có nhiều người tập trung đến để thăm hỏi, động viên chị Trần Thị Yến (41 tuổi, vợ anh San).

    Nhờ nhiều người thân, hàng xóm động viên, sau một hồi trấn tĩnh, chị Yến cho biết, hàng ngày anh San làm nghề đánh bắt ngoài biển, còn chị ở nhà nội trợ, nuôi 4 con nhỏ ăn học.

    Đông đảo người dân đến thăm hỏi, nghe ngóng tin tức về các thuyền viên bị nạn. Ảnh: Dân Trí

    Đông đảo người dân đến thăm hỏi, nghe ngóng tin tức về các thuyền viên bị nạn. Ảnh: Dân Trí

    Rạng sáng 21/4, khi chị cùng các con đang ngủ thì nghe điện thoại báo, tàu cá của gia đình bị chìm, anh San và 3 thuyền viên trên tàu mất tích.

    “Nghe đến đó tôi như chết lặng, run không nói thành lời. Đến hôm nay, sau hơn 1 ngày vẫn chưa nghe được tin tức gì, ruột tôi như có lửa đốt. Mong rằng phép màu sẽ mang anh San bình an về với 5 mẹ con” - chị Yến òa khóc.

    Ông Hoàng Văn Do (62 tuổi, chú ruột anh San) cho biết, đến chiều 22/4, gia đình vẫn đang phối hợp cùng chính quyền và các ngành chức năng triển khai phương án tìm kiếm tung tích anh San và 3 thuyền viên còn lại.

    “Trong số 4 người đang mất tích, có tới 3 người là anh em trong dòng họ. Hoàn cảnh của các cháu đều khó khăn, vậy nên từ hôm qua đến nay, bà con lối xóm đang chung tay kêu gọi đóng góp tiền để thuê thợ lặn, tìm kiếm các cháu" - ông Do chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-4-ngu-dan-thanh-hoa-mat-tich-tren-bien-tim-thay-3-thi-the-trong-khoang-thuyen-a416357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan