+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 người mất tích trên sông Đào, Nam Định: Tìm thấy thi thể bé gái

    (ĐS&PL) - Phát hiện con gái và cháu bị đuối nước trên sông Đào (Nam Định), người mẹ lao xuống sông cứu nhưng cả 4 người đều bị mất tích.

    Ngày 12/8, đại diện Công an xã Nam Phong (TP Nam Định) cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một bé gái bị chết đuối ở sông Đào và vẫn đang tiếp tục tìm kiếm 3 nạn nhân khác.

    Trước đó, khoảng 18h ngày 11/8, sau khi đi ăn giỗ ở nhà xong, chị M. (36 tuổi) cùng con gái và hai cháu (là con của em gái chị M., có độ tuổi từ 8-12 tuổi) ra sông Đào, thuộc khu vực thôn Nhất Thanh (xã Nam Phong, TP Nam Định) để chơi.

    vu 4 nguoi mat tich tren song dao nam dinh tim thay thi the be gai
    Sông Đào nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Lao động

    Tại đây, con và 2 cháu của chị M. xuống sông tắm và không may bị đuối nước. Phát hiện sự việc, chị M. lao xuống cứu nhưng cũng bị chìm theo.

    Nhận được tin báo, chính quyền xã Nam Phong đã huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm. Trong đó, một tổ lặn cùng 5 thuyền đã làm việc xuyên đêm để tìm kiếm các nạn nhân.

    Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc cũng như trong ngày 12/8, tại khu vực xã Nam Phong có mưa to, nước sông lên cao nên công tác tìm kiếm các nạn nhân gặp nhiều khó khăn.

    Cũng trong chiều ngày 11/8, tại địa phận xóm 11, xã Hoành Sơn, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định cũng xảy ra một vụ học sinh lớp 7 trú tại xóm 6, xã Hoành Sơn khi tắm sông bị đuối nước, tử vong

    Chiều tối 11/8, chính quyền, người dân xã Hoành Sơn đã tìm thấy thi thể học sinh này ngay gần bờ thì không may bị trượt chân xuống vùng nước sâu.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-nguoi-mat-tich-tren-song-dao-nam-dinh-tim-thay-thi-the-be-gai-a547643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan