+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội: Hàng xóm nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ 4 người tử vong trong 1 gia đình, bước đầu cơ quan chức năng nhận định người chồng đã giết cả nhà sau đó treo cổ tự tử.

    Ngày 1/9, Công an TP. Hà Nội đang phối hợp Công an quận Long Biên điều tra vụ án mạng khiến 4 người trong một gia đình tử vong. Cơ quan công an bước đầu nhận định người chồng giết vợ và 2 con, sau đó treo cổ tự tử. Khi vụ việc được phát hiện, cả 4 người đã tử vong.

    Theo ghi nhận của PV Đời sống & Pháp luật ngôi nhà - nơi xảy ra vụ án mạng nằm sâu trong 1 ngõ nhỏ ở khu vực đê Xuân Quang, thuộc phường Long Biên. Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lương công an đã phong tỏa, niêm phong hiện trường.

    vu 4 nguoi trong gia dinh tu vong o ha noi hang xom noi gi
    Ngôi nhà xảy ra sự việc.

    Chia sẻ với PV, bà H. (hàng xóm) cho biết, người dân ở đây chỉ biết sự việc khi thấy lực lượng chức năng đến lập rào chắn từ đầu ngõ. Ngay sau đó, nhiều xe cứu thương cũng lần lượt đến.

    Theo người hàng xóm này, người chồng trong vụ án tên Huy, khoảng 44-45 tuổi. Gia đình này chuyển đến đây sinh sống từ khoảng 4-5 năm trước. Nói về người chồng, một hàng xóm khác cho hay Huy có 2 đời vợ, 4 người con. Người phụ nữ bị Huy sát hại là người vợ thứ 2, còn 2 cháu bé có một người là con của người vợ đầu, người con còn lại là con của Huy với người vợ thứ 2.

    can canh hien truong vu 4 nguoi trong 1 gia dinh tu vong o ha noi4
    Con đường dẫn vào hiện trường vụ việc.

    Hàng ngày, vợ Huy bán nước ở gầm cầu Vĩnh Tuy, còn người chồng lái xe chở hàng. Theo hàng xóm, Huy thỉnh thoảng đánh vợ. Người đàn ông này cũng có thói cờ bạc, rượu chè. Khi nghe tin vụ việc 4 người tử vong trong 1 gia đình, người dân sinh sống tại đây vô cùng bàng hoàng. Trước khi xảy ra sự việc, họ không nghe thấy tiếng động bất thường.

    XEM THÊMCận cảnh hiện trường vụ 4 người trong 1 gia đình tử vong ở Hà Nội

    Trước đó, như đã đưa tin, sáng cùng ngày, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội nhận tin báo từ Công an quận Long Biên về vụ 4 người trong một gia đình tử vong trên địa bàn phường Long Biên. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định người chồng đã giết cả nhà sau đó treo cổ tự tử.

    Nguyên nhân vụ án đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-o-ha-noi-hang-xom-noi-gi-a589360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan