+Aa-
    Zalo

    Vụ 6 người nhậu hết 5 lít rượu, 3 phụ nữ tử vong: Thông tin mới nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 3 phụ nữ tử vong sau 2 ngày nhậu liên tiếp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết các nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, chẩn đoán do ngộ độc rượu.

    vu 6 nguoi nhau het 5 lit ruou 3 phu nu tu vong thong tin moi nhat
    Ảnh minh họa

    Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, các nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, chẩn đoán do ngộ độc rượu.

    Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, bà N.T.L. (37 tuổi) và Đ.T.L. (44 tuổi, cùng ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước) nhập viện trong tình trạng rất nặng. 2 bệnh nhân bị mê man, mạch và huyết áp bằng 0, phải thở máy. Dù các bác sĩ rất tích cực cứu chữa, bù nước và lọc máu, nhưng cả 2 đã không qua khỏi.

    2 nạn nhân sau đó được chẩn đoán ngộ độc rượu, nghi ngộ độc methanol (cồn công nghiệp). Còn bà M.T.M. (54 tuổi, người nhậu chung với 2 nạn nhân trên) cũng tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Trước đó, theo TTXVN, ngày 20/7, bà M.T.M tổ chức nhậu tại nhà từ 19h đến 23h. Tiệc nhậu có 6 người, gồm 3 nạn nhân trên và 3 người khác. Ngày hôm sau, những người này tiếp tục tổ chức nhậu tại nhà bà M.T.M từ 9h đến 13h, nhậu xong mọi người về nhà nghỉ.

    Đến khoảng 21h ngày 22/7, cả ba người nói trên đều có triệu chứng nôn ói, khó thở nên người nhà đưa đi Bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu.

    Trên đường đi cấp cứu, bà M.T.M tử vong. Rạng sáng ngày 23/7, bà N.T.L tử vong, còn bà Đ.T.L tử vong vào tối cùng ngày.

    TTXVN dẫn nguồn thông tin từ ông Trần Hiếu Hạnh, trưởng ấp Tân Hiệp cho biết, cả 6 người uống rượu được lấy từ nhà một người quen ở xã Lý Văn Lâm, thành phố Cà Mau. Trong 2 lần nhậu, 6 người đã uống khoảng 5 lít rượu. Những người này đều là hàng xóm của nhau.

    “Các gia đình yêu cầu cơ quan Công an không khám nghiệm tử thi nên khó khăn trong việc xác định nguyên nhân tử vong. Tuy nhiên, cơ quan Công an đang tiếp tục triển khai các phương pháp khác để xác định nguyên nhân tử vong của 3 phụ nữ trên”, báo Công an Nhân dân dẫn lời Đại tá Nguyễn Văn Minh, Trưởng Công an huyện Cái Nước, cho biết:

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-6-nguoi-nhau-het-5-lit-ruou-3-phu-nu-tu-vong-thong-tin-moi-nhat-a545769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan