+Aa-
    Zalo

    Vụ 8X bán dâm trong khách sạn ở phố cổ Hà Nội: Khách làng chơi "vượt chốt" để đi mua vui

    ĐS&PL Liên quan vụ bắt quả tang gái mại dâm 8X bán dâm ở phố cổ Hà Nội, khách làng chơi khai được "phím" cách vượt chốt vào khách sạn "mua vui".

    Ngày 6/9, Công an TP Hà Nội thông tin, Công an quận Hoàn Kiếm vừa tiến hành triệt phá đường dây mua bán dâm giữa mùa dịch tại khách sạn May Flower (số 11 hàng Rươi, quận Hoàn Kiếm).

    Theo đó, vào khoảng 23h ngày 19/8, lực lượng chức năng bắt quả tang T.T.K.P (SN 1989, quê quán Nam Định) đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 301 và L.Q.T (SN 1992, Hà Nội) là khách mua dâm. 

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai, dù Hà Nội đang giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID-19, nhưng khách sạn May Flower vẫn mở cửa "chui".

    vu 8x ban dam trong khach san o pho co ha noi khach lang choi vuot chot de di mua vui
    P. khai thuê phòng tại khách sạn May Flower để bán dâm. Ảnh: Người lao động

    Hàng ngày, P. chủ động đăng tải các hình ảnh, thông tin lên các trang web về mua bán dâm, đăng trên mạng xã hội để thu hút khách. P. thuê phòng tại khách sạn May Flower để bán dâm. Một ngày, P. tiếp xúc với nhiều lượt khách, tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch COVID-19.

    Trong khi đó, T. khai nhận liên lạc với P qua điện thoại để hẹn ở khách sạn May Flower. Khi lấy phòng thì nhắn tin số phòng cho P để thực hiện việc mua bán dâm. Đang thực hiện hành vi thì bị lực lượng chức năng vào kiểm tra hành chính, bắt quả tang.

    Được biết, địa điểm số 11 Hàng Rươi đã có chốt chặn phòng dịch COVID-19 ở hai đầu, nhưng khách làng chơi khi đến sẽ được "phím" cách để vượt chốt, bằng cách để xe ở ngoài và đi bộ vào trong. Khi đến khách sạn May Flower thì bấm chuông để có người mở cửa.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-8x-ban-dam-trong-khach-san-o-pho-co-ha-noi-khach-lang-choi-vuot-chot-de-di-mua-vui-a512411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan