+Aa-
    Zalo

    Vụ án mạng kinh hoàng trên phố Hàng Bài: Nhân chứng kể phút tước dao nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời kể của nhân chứng, sau khi dùng dao đâm chị Q., T. dùng dao tự sát, tuy nhiên, mọi người kịp tước dao rồi ném đi.

    Ngày 11/8, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) phối hợp Phòng CSHS và các đơn vị có liên quan điều tra vụ trọng án xảy ra trên phố Hàng Bài.

    vu an mang kinh hoang tren pho hang bai nhan chung ke lai giay phut tuoc dao nghi pham dspl
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: VietNamNet

    Theo đó, khoảng 13h20 ngày 11/8, tại lòng đường trước cửa số nhà 17 phố Hàng Bài (phường Hàng Bài) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà N.T.Q. (40 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) còn nghi phạm là M.X.T. (40 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng).

    Thông tin ban đầu, khoảng 13h trưa nay (11/8), người dân tại khu vực phố Hàng Bài chứng kiến một đôi nam nữ lớn tiếng. Hai người đi 2 xe máy khác nhau, cãi vã rất to, sau đó người đàn ông bất ngờ rút dao đâm người phụ nữ.

    Mặc dù bỏ chạy nhưng người phụ nữ không may ngã ra đường và bị đâm thêm nhiều nhát. Khi nạn nhân gục ngã trên đường tại trước cửa số nhà 17 Hàng Bài, người đàn ông dùng chính con dao gây án để tự sát và nằm ôm xác nạn nhân.

    Theo anh Dương H . (45 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội) – người chứng kiến vụ việc: “Sau khi đâm nạn nhân, người đàn ông đã dùng dao tự đâm chính mình để tự sát. Tuy nhiên, mọi người kịp ngăn anh ta lại, tước dao rồi ném đi. Không lâu sau, nghi phạm được mọi người đưa vào viện bằng xe cấp cứu”.

    Đến khoảng 14h50 cùng ngày, người nhà nạn nhân được đưa đến hiện trường. Thi thể của nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện để tiến hành khám nghiệm pháp y, lực lượng chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

    Kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân sơ bộ được xác định có liên quan đến quan hệ tình cảm, ghen tuông.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-an-mang-kinh-hoang-tren-pho-hang-bai-nhan-chung-ke-phut-tuoc-dao-nghi-pham-a547572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan