+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt 4 "chân dài" đang "mây mưa" trong quán massage: Tú ông khai gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ bắt 4 chân dài đang "mây mưa" trong quán massage: Tú ông khai, mỗi khách đến massage Dũng thu 350.000 đồng. Riêng khách mua dâm, khách phải trả cho các cô gái 600.000 đồng.

    Sáng 11/8, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Dũng (34 tuổi, ngụ phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

    Trước đó, tối ngày 9/8, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp với Công an phường Ea Tam tiến hành kiểm tra Nhà nghỉ, Massage Đ.H (tại đường 30/4, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) do Nguyễn Văn Dũng làm quản lý.

    vu bat 4 chan dai dang may mua trong quan massage tu ong khai gi
    Tổ công tác bắt quả tang các đối tượng mua bán dâm. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 4 cô gái đang có hành vi bán dâm, kích dục cho khách.

    Ban đầu Dũng khai, Dũng khai nhận có 3 người khách đến đặt vấn đề massage kích dục và 1 người đặt vấn đề mua dâm. Lúc này, đối tượng Dũng đã điều 4 cô gái vào 4 phòng để phục vụ khách. Tuy nhiên, khi các cô gái và khách đang "mây mưa" thì bị lực lượng công an ập vào kiểm tra, bắt quả tang.

    Cũng theo lời khai của Dũng, mỗi khách đến massage Dũng thu 350.000 đồng. Riêng khách mua dâm, khách phải trả cho các cô gái 600.000 đồng. Sau khi nhận tiền, gái bán dâm phải đưa cho Dũng 100.000 đồng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-4-chan-dai-dang-may-mua-trong-quan-massage-tu-ong-khai-gi-a547504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ 2 quán cà phê liên minh với khách sạn

    Vụ 2 quán cà phê liên minh với khách sạn "điều" gái bán dâm: Tiết lộ bất ngờ

    “Chúng tôi đã đột nhập nhiều lần, nhưng chưa bắt được quả tang nên việc xử lý các đối tượng gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, lần này, chúng tôi đã dùng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ập vào bắt quả tang, xóa sổ đường dây hoạt động mại dâm này”, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự (CA TP Quy Nhơn) cho biết.