+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt cóc bé trai đòi 15 tỷ ở Hà Nội: Nhân chứng kể lại cuộc giao dịch chuộc con

    (ĐS&PL) - Nhân chứng kể lại khi đưa túi tiền, đối tượng mở cửa chốt xe cho cháu bé chạy ra ngoài. Sau đó, đối tượng tẩu thoát.

    Liên quan đến vụ bắt cóc bé trai 7 tuổi đòi 15 tỷ ở Long Biên, Hà Nội, ngày 15/8, Công an TP.Hà Nội đã bắt giữ Nguyễn Đức Trung (31 tuổi, quê huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) để làm rõ hành vi bắt cóc để tống tiền.

    vu-bat-coc-be-trai-o-ha-noi-ke-bat-doi-15-ty-dong-tien-chuoc.mp4

    Tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc là tại khu vực biệt thự BT7 thuộc khu đô thị Việt Hưng. Theo ghi nhận, nơi này có nhiều nhà biệt thự, có bảo vệ, người trực 24/24h.

    Theo nhân chứng tại đây kể lại, kẻ bắt cóc đã rình rập, theo dõi tại khu này nhiều ngày nay. Có nhân chứng đã thấy kẻ bắt cóc quanh quẩn tại khu này từ thứ 7 (ngày 12/8) tuần trước, chiếc xe đã đỗ ở khu vực này.

    vu bat coc be trai doi 15 ty o ha noi nhan chung ke lai cuoc giao dich chuoc con a p
    Khu vực xảy ra vụ bắt cóc

    Người này thuật lại vụ việc chứng kiến, chiều tối 14/8, cháu N.T.C (7 tuổi, sống tại khu biệt thự BT7, tên nạn nhân đã được thay đổi) đạp xe, chơi tại khu vực mình sống như thường ngày.

    Đến khoảng gần 19h, bé trai bị bắt cóc, đưa lên ô tô. 12 phút sau, gia đình nhận điện thoại của đối tượng. Hắn thông báo gia đình phải đưa hơn chục tỷ đồng để chuộc con.

    "Nó ngồi trong ô tô nhưng đội mũ, đeo khẩu trang kín mặt. Tôi từng nói và báo bảo vệ kiểm tra xem nó là ai rồi. Khi có thông tin cháu C bị bắt ban đầu, bố mẹ cháu bé còn tưởng có đối tượng gọi trêu vì ngay vừa nãy vẫn còn thấy con trai đang đạp xe. Sau khi tìm con không được cùng với nhận được cuộc gọi từ sim rác và chỉ trong 15 giây họ mới tá hỏa nhờ tôi và mọi người kiểm tra camera", nhân chứng kể và cho biết đối tượng bắt cóc khá chuyên nghiệp.

    vu bat coc be trai doi 15 ty o ha noi nhan chung ke lai cuoc giao dich chuoc con
    Camera ghi lại cảnh bắt cóc bé trai ở quận Long Biên.

    Mẹ của bé trai đã chuẩn bị tiền như theo yêu cầu của kẻ bắt cóc, để trong một túi xách. Cuộc giao dịch diễn ra tại TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

    Khi đưa túi tiền, đối tượng mở chốt cửa xe cho cháu bé chạy ra ngoài. Bên trong túi có thiết bị định vị để lực lượng chức năng theo dõi. Đến khoảng gần 5h ngày 15/8, đối tượng bị bắt.

    Rất may, bé trai hoàn toàn khỏe mạnh, không bị thương.

    XEM THÊM: 

    Công an Hà Nội xuyên đêm truy đuổi kẻ bắt cóc bé trai đòi 15 tỷ ở Long Biên

    Vụ bắt cóc bé trai đòi 15 tỷ ở Hà Nội: Nghi phạm dùng súng chống trả, bắn cảnh sát bị thương

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân - Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-coc-be-trai-doi-15-ty-o-ha-noi-nhan-chung-ke-lai-cuoc-giao-dich-chuoc-con-a586688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan