+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội: Bố mẹ nạn nhân và nghi phạm đối xử với nhau tốt, chưa từng mâu thuẫn

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội, bố mẹ của nạn nhân cho biết nghi can Trang từng là người giúp việc của gia đình. Hằng ngày họ đối xử với nhau tốt, không xảy ra điều tiếng, mâu thuẫn.

    Ngày 22/9, cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra vụ bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội.

    Theo đó, cơ quan chức năng đang truy tìm Giáp Thị Huyền Trang (27 tuổi, xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) là nghi phạm bắt cóc cháu N.H.T. (2 tuổi, ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm; quê Hải Dương), sát hại cháu bé, đòi chuộc 1,5 tỷ đồng.

    Chiều 21/9, theo báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Đức Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết ông và lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm đã về Hải Dương thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé.

    Ông Hồng cho biết, gia đình cháu bé đã làm các thủ tục hậu sự cho cháu vào khoảng 22h ngày 20/9. Sau khi thăm hỏi, động viên, ông có tiếp xúc với người thân của cháu bé. Lúc này, bố mẹ của nạn nhân cho biết nghi can từng là người giúp việc của gia đình. Hằng ngày họ đối xử với nhau tốt, không xảy ra điều tiếng, mâu thuẫn.

    "Gia đình họ ngỡ ngàng, không hiểu vì sao lại xảy ra sự việc như vậy", ông Hồng nói và cho biết nữ giúp việc đã làm cho gia đình cháu bé một thời gian. Nạn nhân cũng là con đầu lòng của đôi vợ chồng này.

    vu bat coc sat hai be gai 2 tuoi o ha noi bo me chau be va nghi pham doi xu voi nhau tot chua tung mau thuan 9 0
    Nghi phạm Trang và nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tuổi Trẻ/ Người lao động

    Trong một diễn biến mới liên quan đến vụ án, sáng 22/9, ông Trần Công Việt, Chủ tịch UBND xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên (Bắc Giang) cho biết, tối 21/9, lực lượng của Công an Hà Nội về địa phương đưa bà L. (mẹ Giáp Thị Huyền Trang) đi xét nghiệm ADN, báo VTC News đưa tin.

    Trước đó, tối 21/9, lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện một thi thể một phụ nữ ở khu vực hạ lưu sông Đuống gần cầu Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ngay sau đó, thi thể người phụ nữ này đã được đưa lên bờ.

    XEM THÊM: Vụ bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội: Thi thể trên sông Đuống giống nghi phạm

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh thi thể nữ giới. Qua nhận dạng ban đầu, thi thể phụ nữ tìm được trên sông Đuống khả năng là nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang vì hình dáng và quần áo khá tương đồng với hình ảnh nghi phạm gây án. Trên người thi thể này không có giấy tờ tùy thân.

    Tuy nhiên, để khẳng định thi thể này có phải là nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang gây ra vụ bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội hay không thì phải giám định ADN và điều tra.

    Như tin đã đưa, ngày 19/9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận thông tin từ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đề nghị hỗ trợ, điều tra một vụ bắt cóc trẻ em. Nạn nhân là một bé gái 2 tuổi ở Gia Lâm, Hà Nội.

    Đến sáng 20/9, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu bé tại thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang (Hưng Yên). Ngay sau khi phát hiện thi thể cháu bé, lực lượng chúc năng đã tiến hành khám nghiệm, tổ chức điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-coc-sat-hai-be-gai-2-tuoi-o-ha-noi-bo-me-nan-nhan-va-nghi-pham-doi-xu-voi-nhau-tot-chua-tung-mau-thuan-a592144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan