+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 15 tháng tuổi bị bạo hành: Đóng cửa cơ sở mầm non

    (ĐS&PL) - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm (TP.Hà Nội) đã đề nghị UBND thị trấn Trâu Quỳ ra văn bản đóng cửa cơ sở hoạt động trái phép, có giáo viên bạo hành trẻ 15 tháng tuổi.

    Liên quan đến vụ việc cháu bé 15 tháng tuổi bị cô giáo cơ sở mầm non tư thục Ngôi Sao Nhỏ có địa chỉ tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm) bạo hành, tối 3/10, ông Hoàng Việt Cường, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm cho biết trên TTXVN, Phòng đã đề nghị UBND thị trấn Trâu Quỳ ra văn bản đóng cửa cơ sở hoạt động trái phép này.

    Ngay trong ngày, UBND thị trấn Trâu Quỳ đã có thông báo về việc dừng hoạt động đón nhận trẻ đối với cơ sở hoạt động không phép Ngôi Sao Nhỏ.

    vu be gai 15 thang tuoi bi bao hanh dong cua co so mam non
    Trường mầm non nơi xảy ra vụ việc hoạt động không phép. Ảnh: Mộc Trà

    Sau khi cơ sở bị đóng cửa, các trẻ đang học tại đây sẽ được chuyển sang học tại Trường Mầm non thị trấn Trâu Quỳ ở gần đó hoặc theo nguyện vọng phụ huynh.

    Người lao động cho hay, theo xác minh ban đầu của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm với UBND thị trấn Trâu Quỳ, cơ sở mầm non tư thục Ngôi Sao Nhỏ hoạt động không phép, trông giữ 8 trẻ từ 16 tháng đến 4 tuổi.

    Bà Lê Thu Quỳnh, quản lý cơ sở xác nhận hành vi không chuẩn mực của cô Nguyễn Hà Kiều T với cháu C.G.H theo đúng những hình ảnh video đã ghi lại vào ngày 28/8.

    Bà Quỳnh cho biết, khi nhận được phản hồi từ phụ huynh học sinh, ngày 19/9, bà đã xin lỗi gia đình và làm việc với 3 cô trông trẻ tại lớp của cháu C.G.H, buộc thôi việc cô Nguyễn Hà Kiều T.

    XEM THÊM: Vụ bé gái 15 tháng tuổi bị bạo hành: Bất ngờ về giấy phép hoạt động tại trường

    vu be gai 15 thang tuoi bi bao hanh dong cua co so mam non2

    Cô giáo có hành vi bạo hành trẻ 15 tháng tuổi. Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, vào đêm 2/10, trên mạng xã hội xôn xao về một clip một bé gái bị cô giáo tại một ngôi trường tư thục bạo hành.

    Theo đó, nội dung clip ghi lại cảnh cô giáo liên tiếp tát vào mặt, bóp má và có hành động doạ nạt cháu bé. Còn bé gái thì khóc không ngừng.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, có một cô giáo khác ngồi bên cạnh. Tuy nhiên, giáo viên này không hề can thiệp vào việc bạo hành nói trên mà làm ngơ như không có chuyện gì xảy ra.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-15-thang-tuoi-bi-bao-hanh-dong-cua-co-so-mam-non-a593719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan