+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 2 tuổi mất tích bí ẩn: Chia sẻ đẫm nước mắt của người cha

    ĐS&PL "Bé là tài sản quý nhất của chúng tôi. Lúc này, chúng tôi chỉ mong có kỳ tích xuất hiện, cha mẹ, con cái được đoàn tụ", anh Hòa chia sẻ trong nước mắt.

    Chiều 30/5, chia sẻ với PV báo Dân Trí, chị Nguyễn Thị Mỹ Hiền (31 tuổi, ngụ xã Nhị Mỹ, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp) cho biết đến thời điểm hiện tại, gia đình chị vẫn chưa tìm thấy con gái Nguyễn Ngọc Hân (2 tuổi) bị mất tích.

    Chị Hiền cho biết, chiều 17/5, trong khi chị nấu cơm dưới bếp, thì con gái ngồi xem ti vi ở trên nhà. Chỉ ít phút, chị Hiền quay lên thì không thấy con đâu.

    "Cháu chưa biết nói, trước giờ cháu chưa từng đi xa. Hôm đó nhà đóng cổng nhưng cháu bỗng nhiên biến mất.

    Gia đình cùng chính quyền đã tìm khắp quanh vùng, lặn tìm ở sông hồ nhưng không thấy cháu. Tôi nghi con gái bị bắt cóc", chị Hiền nói.

    vu be gai 2 tuoi mat tich bi an chia se dam nuoc mat cua nguoi cha 0
    Chị Hiền chia sẻ trên mạng để tìm con. Ảnh: Vietnamnet

    Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Vietnamnet, anh Nguyễn Thanh Hòa (37 tuổi, ấp Bình Dân, xã Nhị Mỹ, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp)- bố cháu Hân cho biết, những ngày qua anh vẫn lang thang trên những tuyến đường để tìm con gái, nhưng không có tin tức. Từ khi con gái mất tích, bản thân anh như người không hồn, không thiết ăn uống, làm việc, nói cười. Còn vợ anh là chị Hiền cũng khóc ngất nhiều ngày, chỉ mong có chút tin tức về con.

    Từ khi con gái 2 tuổi mất tích, vợ chồng anh Hòa đã rong ruổi khắp nơi để tìm kiếm tung tích của con, thậm chí còn đăng tin tìm con khắp mạng xã hội. Vợ chồng anh Hòa còn hứa hậu tạ 100 triệu đồng cho người phát hiện, tìm thấy bé Hân.

    Bé Hân rất lanh lợi. Cháu tóc ngắn, da ngăm. Lúc mất tích, bé mặc áo dây màu vàng, quần màu xanh lá cây. Chúng tôi vẫn tìm kiếm bé từng ngày. Mấy ngày qua, không có lúc nào chúng tôi không nghĩ về con.

    Bé là tài sản quý nhất của chúng tôi. Lúc này, chúng tôi chỉ mong có kỳ tích xuất hiện, cha mẹ, con cái được đoàn tụ. Tôi mong nếu ai nhìn thấy hay có thông tin gì về bé hãy liên hệ với gia đình qua số điện thoại: 0932998377 hoặc 0939133008. Chúng tôi vô cùng biết ơn”, anh Hòa nói trong nước mắt.

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV tờ Người đưa tin pháp luật, ông Huỳnh Thanh Sơn, Phó chủ tịch UBND huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết, sau khi nắm được thông tin cháu Hân mất tích, lực lượng chức năng vào cuộc, thực hiện nhiều phương án để tìm kiếm cháu bé.

    Ông Sơn cho hay, lực lượng chức năng đã tìm kiếm trên các tuyến đường, trích xuất camera an ninh dọc đường, mò tìm rất kỹ khắp sông hồ trong vùng nhưng vẫn chưa thấy cháu. Từ trước đến nay trên địa bàn không có trường hợp trẻ em nào bị bắt cóc.

    Hiện chính quyền vẫn đang động viên tinh thần gia đình cháu bé và nỗ lực tìm kiếm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-2-tuoi-mat-tich-bi-an-chia-se-dam-nuoc-mat-cua-nguoi-cha-a577158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan