+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 3 tuổi bị bắt cóc, đòi tiền chuộc 2 tỷ đồng: Nghi phạm khai gì?

    (ĐS&PL) - Sau 5 giờ đồng hồ, lực lượng công an đã bắt được đối tượng bắt cóc bé gái 3 tuổi, đòi tiền chuộc 2 tỷ đồng, giải cứu bé gái thành công, an toàn.

    Tối 2/10, báo Công An Nhân Dân đưa tin, Đại tá Phạm Thanh Tâm, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết, chỉ sau 5 giờ đồng hồ, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Long An phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, Công an TP.HCM, Công an tỉnh Đồng Nai... đã khám phá nhanh vụ bắt cóc bé gái 3 tuổi, đòi 2 tỷ tiền chuộc.

    Nghi phạm là Nguyễn Thanh Sơn (SN 1989, ngụ Thủ Thừa, Long An). Nạn nhân là bé gái 3 tuổi, con gái của bạn Sơn.

    giai cuu thanh cong be gai 3 tuoi bi bat coc doi tien chuoc 2 ty dong
    Nghi phạm Nguyễn Thanh Sơn bị bắt giữ khi đang điều khiển ô tô chạy trên quốc lộ 20 (tỉnh Đồng Nai). Ảnh: Báo VOV

    Trước đó, khoảng 16h30 cùng ngày, gia đình bé gái 3 tuổi đến Công an TP.Tân An, tỉnh Long An trình báo, con gái của họ bị đối tượng tên Sơn, là bạn thân của ba bé gái bắt cóc khi bé gái đang học ở một trường mầm non, khu dân cư Kiến Phát, phường 6, TP.Tân An.

    Sơn đã nhắn tin, gọi điện, yêu cầu gia đình bé gái phải đưa 2 tỷ đồng để chuộc lại con. Gia đình đã chuyển cho Sơn khoảng 1 tỷ và Sơn đã nhắn địa chỉ nơi bé gái đang bị nhốt.

    Nhận được tin báo, Công an TP.Tân An đã xuống hiện trường, lấy lời khai, làm việc với một số người trong trường mầm non. Một số người phụ trách ở trường mầm non cho hay, Sơn có con học ở trường mầm non này, cũng hay đón bé gái trên nên mọi người tin tưởng giao bé gái cho Sơn, mọi người không hay biết Sơn thực hiện kế hoạch bắt cóc.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Long An đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, Công an TP.HCM, Công an tỉnh Đồng Nai truy xét.

    Sau 5 tiếng đồng hồ khẩn trương truy xét, đến 21h30 cùng ngày, nghi phạm Sơn đang điều khiển ô tô lưu thông trên quốc lộ 20 đoạn huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai hướng về tỉnh Lâm Đồng thì bị trinh sát hình sự chặn bắt. Thời điểm này, trên xe chỉ có một mình Sơn.

    giai cuu thanh cong be gai 3 tuoi bi bat coc doi tien chuoc 2 ty dong
    Chiếc xe mà Sơn dùng làm phương tiện bắt cóc bé gái 3 tuổi. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân

    Tại cơ quan công an, Sơn khai, sau khi bắt cóc bé gái thì chở lên TP.HCM và đưa vào một khách sạn rồi để tại đó. Công an có mặt khách sạn và đưa cháu bé trở về an toàn. Trong đêm đã đưa bé về đoàn tụ với gia đình. Về động cơ gây án, do Sơn chơi cờ bạc nên nợ tiền của nhiều người. Thời gian gần đây, các chủ nợ liên tiếp thúc ép nên nghi phạm túng quẫn, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin.

    Khám xét chiếc xe mà Sơn điều khiển, cơ quan công an phát hiện 1 chai thuốc sâu.

    XEM THÊM: Đà Nẵng: Khởi tố đối tượng buôn lậu 20 iPhone 15 vào Việt Nam

    Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-3-tuoi-bi-bat-coc-doi-tien-chuoc-2-ty-dong-nghi-pham-khai-gi-a593549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan