+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 6 tử vong nghi bị bạo hành ở Hà Nội: Bố có đánh con

    ĐS&PL Cơ quan công an đang khẩn trường vào cuộc điều tra vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi bị bạo hành ở quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.

    Ngày 17/9, UBND quận Bắc Từ Liêm đã có báo cáo gửi UBND TP.Hà Nội và các sở, ngành chức năng về việc một học sinh lớp 1 tử vong xảy ra trên địa bàn. Theo báo cáo trên, trong giờ học trực tuyến tối 16/9, học sinh L.H.A, lớp 1A16, Trường Tiểu học Xuân Đỉnh vắng mặt, giáo viên liên hệ gia đình được báo tin cháu đã tử vong.

    Trước đó, khoảng 11h ngày 16/9, học sinh này có bị bố đánh. Đến chiều, H.A vẫn ăn được cháo và uống thuốc. Sau đó, H.A bị nôn nhiều, được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    niem phong can nha noi xay ra vu be gai 6 tuoi tu vong nghi bi bao hanh
    Căn nhà nơi xảy ra sự việc đã bị niêm phong. 

    Phía bệnh viện đã xác định cháu tử vong trươc khi vào cấp cứu. Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành đã yêu cầu công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP.Hà Nội có măt lập hồ sơ ghi nhận vụ việc.

    Hiện ngôi nhà cháu A đã bị niêm phong. Toàn bộ hồ sơ vụ việc cùng người có liên quan đến vụ việc đã được Công an quận Bắc Từ Liêm mời làm việc để làm rõ. Người mẹ do quá sốc, liên tục bị ngất nên đã được đưa vào bệnh viện để chăm sóc.

    Về phía nhà trường và Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bắc Từ Liêm bước đầu đã đến động viên thăm hỏi gia đình cháu A ngay khi xảy ra vụ việc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm đang tiến hành điều tra làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-6-tu-vong-nghi-bi-bao-hanh-o-ha-noi-bo-co-danh-con-a513529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan