+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 9 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm: Lời khai của "yêu râu xanh"

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé gái 9 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm ở Bình Thuận, tại cơ quan công an, Quân khai đã 3 lần thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

    Ngày 5/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận (PC01) cho biết, vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam bị can Nguyễn Văn Quân (SN 1962, ngụ xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) về hành vi hiếp dâm trẻ em, theo quy định tại khoản 3 Điều 142 Bộ luật Hình sự

    Nạn nhân trong vụ việc là cháu P.L.Q (sinh năm 2013, hàng xóm của Quân).

    vu be gai 9 tuoi bi hang xom hiep dam bat ngo loi khai cua yeu rau xanh
    Nguyễn Văn Quân bị bắt giữ. Ảnh: Lao động

    Kết quả điều tra ban đầu, cháu Q. là con của hàng xóm và thường xuyên qua quán tạp hóa của Quân để mua bánh kẹo. Quân không kiềm chế được đã có hành vi đồi bại với cháu Q để thỏa mãn dục vọng.

    Tại cơ quan công an, Quân khai nhận đã thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái nói trên 3 lần trong những ngày khác nhau.

    Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Mới đây, cơ quan chức năng đã chuyển hồ sơ vụ án “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” và bị can Trần Tấn Hùng (65 tuổi) đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi để điều tra, nhằm xác định chuyển tội danh là “Hiếp dâm”.

    Kết quả điều tra ban đầu, Trần Tấn Hùng là hàng xóm gia đình bé trai tên K. (SN 2016). Từ tháng 4/2020 đến tháng 7/2021, lợi dụng cháu K. (lúc ở 4 đến 5 tuổi) ở nhà một mình, ông Hùng có hơn 20 lần thực hiện các hành vi dâm ô, xâm hại tình dục bé K. tại nhà nạn nhân, nhà đối tượng và nhiều nơi khác trong khu vực dân cư.

    Giám định pháp y, cháu K, bị stress trầm trọng, tổn thương 21%. Đặc biết, khi tiếp xúc với các trẻ em khác, cháu K. có những hành vi không chuẩn. Mẹ cháu K. nhiều lần đưa con đến các bệnh viện ở khắp trong nước: Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Nhi Đồng TPHCM để khám và điều trị.

    Tháng 1/2022, gia đình tố cáo sự việc đến cơ quan chức năng. Ngày 10/7/2022, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tư Nghĩa khởi tố vụ án và khởi tố bị can Trần Tấn Hùng về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, cho tại ngoại, áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

    Ngày 7/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tư Nghĩa bắt tạm giam ông Trần Tấn Hùng. Sau khi bị bắt giam, trước mặt điều tra viên và luật sư bảo vệ quyền và lợi ích cho bị can, ông Hùng thừa nhận các hành vi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-9-tuoi-bi-hang-xom-hiep-dam-loi-khai-cua-yeu-rau-xanh-a553254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan