+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái bị bạo hành ở Đà Lạt: Bắt 2 kẻ bán ma túy cho gã người tình

    (ĐS&PL) - Trong quá trình điều tra vụ án bạo hành bé gái gần 3 tháng tuổi bị mẹ và người tình bạo hành, lực lượng công an đã bắt thêm 2 nghi can cung cấp ma túy cho đối tượng Trần Hoài Thương.

    Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 23/5, Công an thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa bắt giữ Huỳnh Thị Thu Trang (tên gọi khác là Vy, 36 tuổi, ngụ phường Đông Hải, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) cùng Phan Quốc Dũng (35 tuổi, ngụ xã Đà Loan, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    vu be gai bi bao hanh o da lat bat 2 ke ban ma tuy cho ga nguoi tinh

    Dũng và Trang bị bắt vì nhiều lần cung cấp ma túy cho Thương và mẹ bé C sử dụng. Ảnh: Công an cung cấp.

    Theo đó, hai nghi can đã bán ma túy đá cho Trần Hoài Thương (33 tuổi, ngụ phường 2, thành phố Đà Lạt) - kẻ đã bạo hành cháu N.N.T.C. (2 tháng 20 ngày tuổi) dẫn đến hôn mê, tổn thương não, đa chấn thương, gãy tay, xương đù. Cơ quan công an đã khởi tố bị can bắt tạm giam Thương để điều tra tội giết người.

    Hiện cả hai cùng ngụ đường Ngô Thì Sỹ (phường 4, TP. Đà Lạt) và sống với nhau như vợ chồng. Trong quá trình điều tra, hai nghi can trên thừa nhận rằng đã nhiều lần bán ma túy cho Trần Hoài Thương và Nguyễn Thị Hồng Ân là mẹ của bé C sử dụng.

    Theo Dân Trí, liên quan đến vụ bé N.N.T.C, cùng trong ngày 23/5, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Hoài Thương để điều tra về hành vi Giết người.

    Trước đó, tối 20/5, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã tiếp nhận bệnh nhi N.N.T.C. trong tình trạng choáng, đa chấn thương, hôn mê. Qua thăm khám, bệnh viện xác định cháu bé bị gãy 2 tay, 2 chân, chấn thương sọ não.

    Cơ quan chức năng sau đó xác định Trần Hoài Thương (người tình của mẹ cháu bé) là kẻ hành hạ cháu. Thương đã sử dụng ma túy trước khi đánh cháu bé vào tối 20/5. Đối tượng khai nhận đã nhiều lần bạo hành cháu bé.

    Về tình hình cháu C., bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng tối 22/5 cho biết, cháu bé đã rời máy và có thể tự thở oxy nhưng sức vẫn rất yếu, phải điều trị tích cực trong phòng hồi sức của Khoa Nhi.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-bi-bao-hanh-o-da-lat-bat-2-ke-ban-ma-tuy-cho-ga-nguoi-tinh-a576337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan