+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 3 tuổi bị đánh, nhốt trong tủ cấp đông: Bé có thể ra viện trong chiều 15/8

    (ĐS&PL) - Đại diện bệnh viện Nhi Trung ương đã có thông tin cập nhật về tình hình sức khỏe của bé trai 3 tuổi ở Hà Nam bị bạo hành, nhốt vào tủ cấp đông.

    Bé N.H.Đ. (sinh năm 2019, trú tại xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân, Hà Nam) bị nghi phạm Nguyễn Trường Giang ( SN 1997, trú tại thôn 8, xã Chính Lý, Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) nhốt vào tủ cấp đông vào ngày 13/8 và được điều trị tại bệnh viện Nhi trung ương (Hà Nội).

    Trao đổi với Sức khoẻ và Đời sống đầu giờ chiều 15/8, lãnh đạo bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, tình hình sức khỏe bệnh nhi Đ. chuyển biến tốt, các dấu hiệu sinh tồn đều ổn định.

    Tuy nhiên Lãnh đạo bệnh viện cũng nhận đinh, sau sự cố có thể tâm lý của trẻ sẽ bị ảnh hưởng. Vấn đề này cần được theo dõi, đánh giá thêm. Trong sáng 15/8, các bác sĩ đánh giá thêm các chỉ số sức khỏe của trẻ. Dự kiến chiều nay, 15/8 cháu bé có thể được cho ra viện.

    vu be trai 3 tuoi bi danh nhot trong tu cap dong be co the ra vien trong chieu 158
    Bé trai bị nhốt vào tủ cấp đông có thể ra viện trong chiều 15/8. (Ảnh: BV)

    Trước đó, theo Tuổi trẻ, vào khoảng 23h15 ngày 13/8, bệnh nhi được chuyển từ bệnh viện Sản nhi Hà Nam đến bệnh viện Nhi trung ương (Hà Nội). Trẻ nhập viện trong tình trạng suy hô hấp, hạ thân nhiệt và chấn thương vùng đầu, mặt, cổ.

    Tại khoa cấp cứu chống độc, các bác sĩ cấp cứu và làm thêm các xét nghiệm để xác định tổn thương về sọ não, cột sống, cổ… đồng thời hội chẩn các chuyên khoa chấn thương, ngoại thần kinh. Các bác sĩ cho biết, trẻ có sưng, xuất huyết, xây xước vùng đầu, mặt, cổ và lưỡi sưng nề, ăn uống khó.

    Liên quan đến vụ việc, hiện Công an tỉnh Hà Nam đang tạm giữ nghi phạm Nguyễn Trường Giang để điều tra về tội Giết người.

    Theo báo Công an nhân dân, tại cơ quan công an, Giang khai, khoảng 15h20 ngày 13/8, cháu Đ. chạy sang quán trà sữa "KAY" của Giang thuê ở cạnh nhà cháu Đ. chơi.

    Trong lúc chơi ở quán, cháu Đ. nói chuyện và đặt nhiều câu hỏi khiến Giang bực mình, liền lấy chiếc chày đập vào đầu cháu Đ., sau đó dùng dây dù siết cổ và dùng tay đập đầu cháu Đ. xuống nền nhà khiến cháu Đ. bất tỉnh.

    Do nghĩ cháu Đ. đã tử vong, nên Giang đặt cháu Đ. vào thùng catton và cho vào tủ cấp đông của quán. Sau đó, Giang đặt chiếc máy dập nắp hộp trà sữa lên trên nắp tủ bảo ôn nhằm tránh bị người khác dễ dàng mở tủ rồi khóa cửa quán, bỏ trốn lên Hà Nội.

    Khoảng hơn 17h cùng ngày, vẫn không thấy bé Đ. về nhà, gia đình bé Đ. mới tá hoả đi tìm. Đến gần 18h tối, sau một hồi lâu đi tìm mà vẫn không thấy tung tích của bé, đồng thời phát hiện quán trà sữa của Giang khoá cửa nghỉ bán hàng sớm hơn mọi ngày.

    Nghi ngờ quán trà sữa của Giang có biểu hiện bất thường nên gia đình cháu Đ. đã phá cửa vào quán để tìm cháu Đ và phát hiện cháu Đ. đang bị giấu trong tủ cấp đông và kịp thời đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu.

    Hiện, vụ án đang được Công an tỉnh Hà Nam đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-3-tuoi-bi-danh-nhot-trong-tu-cap-dong-be-co-the-ra-vien-trong-chieu-158-a547949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan