+Aa-
    Zalo

    Vụ bêu tên học sinh vi phạm ở Thanh Hóa: Trần tình của cô giáo chủ nhiệm

    (ĐS&PL) - Làm việc với nhà trường, cô giáo chủ nhiệm ở Thanh Hóa nhận lỗi không khéo léo khi nhắn tin trong nhóm phụ huynh với nội dung không đúng quy định.

    Liên quan đến vụ bêu tên học sinh vi phạm ở Thanh Hóa, sáng 7/11, báo Dân trí dẫn lời thầy Dương Lê Hoàn, Hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết, ban giám hiệu nhà trường đã làm việc với cô giáo chủ nhiệm bêu tên học sinh trong nhóm phụ huynh, xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

    Theo vị hiệu trưởng, sau khi làm việc, cô giáo L.T.L. (giáo viên chủ nhiệm lớp 7C) đã có tường trình và nhận lỗi việc không khéo léo khi nhắn tin trong nhóm phụ huynh với nội dung không đúng quy định của nhà trường.

    "Cô giáo đã có nhiều năm đứng lớp, giảng dạy rất tốt. Cô giáo cũng chỉ mong muốn răn đe cho học sinh tốt hơn, nhưng không khéo léo. Đây là lần đầu cô giáo vi phạm, nên nhà trường nhắc nhở và đề nghị rút kinh nghiệm. Cô giáo cũng có hứa sẽ không để xảy ra tình huống tương tự", thầy Hoàn nói thêm.

    vu beu ten hoc sinh vi pham o thanh hoa tran tinh cua co giao chu nhiem dspl 1
    Phụ huynh bức xúc vì con vi phạm bị bêu tên trong nhóm của phụ huynh. Ảnh: Lao động

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Lao động cho hay, mạng xã hội đăng tải thông tin về việc một cô giáo chủ nhiệm đã có các hình thức xử phạt học sinh đi học muộn, không đeo khăn quàng, không đội mũ bảo hiểm bằng cách bêu tên trong nhóm chat của phụ huynh.

    Đáng chú ý, cô giáo chủ nhiệm còn thông báo các em học sinh vi phạm nội quy nhà trường sẽ bị phạt nghỉ học 1 ngày và nhắc phụ huynh quản lý con ở nhà.

    Sau khi những thông tin trên được đăng tải lên mạng xã hội, đã thu hút sự chú ý của nhiều phụ huynh, cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc và cho rằng việc làm trên của cô giáo chủ nhiệm là thái quá.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-beu-ten-hoc-sinh-vi-pham-o-thanh-hoa-tran-tinh-cua-co-giao-chu-nhiem-a598466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan