+Aa-
    Zalo

    Vụ cha chết cháy, con trai thoi thóp ở cổng nghĩa trang: Mảnh giấy ở hiện trường viết gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện người đàn ông chết cháy trong nghĩa trang, thi thể biến dạng. Một bé trai bị bỏng nặng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    TTXVN đưa tin, sáng 18/7, Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) cho biết, rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện trong Nghĩa trang Lạc Bình, xã Lạc Xuân (Đơn Dương) có một người đàn ông chết cháy, thi thể biến dạng và một bé trai bị bỏng nặng, bò ra ngoài cổng nghĩa trang, được người dân phát hiện và đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Tuy nhiên, bé trai đã tử vong lúc 7h30 cùng ngày.

    Tại hiện trường, chiếc xe máy bị thiêu cháy hoàn toàn và một chiếc ví có Chứng minh nhân dân, Giấy phép lái xe máy cùng mảnh giấy ghi số điện thoại và dòng chữ “xin gọi giùm cho vợ tôi”.

    vu cha chet chay con trai thoi thop o cong nghia trang manh giay o hien truong viet gi
    Cơ quan chức năng phong toả hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: SGGP

    Chứng minh nhân dân ghi tên Đặng Minh Cao, 44 tuổi, nơi thường trú thôn Thọ Lộc, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Bé trai đi cùng có tên Đặng N.T.Th, khoảng 10 tuổi.

    Cơ quan chức năng đã liên lạc theo số điện thoại ghi trong mảnh giấy và được anh ruột của ông Cao cho biết, hai cha con ông Cao đi xe máy từ Phú Yên lên Đà Lạt suốt tuần nay chưa thấy về. Đến hôm nay, người nhà nhận được tin đau lòng.

    Báo Công an Nhân dân dẫn nguồn thông tin từ một số nhân chứng ở hiện trường cho biết, sáng sớm cùng ngày, họ nghe tiếng cầu cứu yếu ớt phát ra từ khu nghĩa trang. Khi tới nơi, người dân phát hiện bé trai trên đang thoi thóp ở cổng nghĩa trang với vết thương rất nặng do bị bỏng.

    Mặc dù được chuyển ngay tới bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Cách nơi phát hiện cháu bé không xa là thi thể của người cha đã bị cháy biến dạng hoàn toàn.

    Theo báo Dân Việt, thông tin từ cơ quan chức năng cho hay, hiện tại vẫn chưa xác định được đây là vụ án mạng hay tự tử trong nghĩa trang Lạc Xuân.

    Hiện tại, cơ quan chức năng đã tạm thời phong tỏa nghĩa trang Lạc Bình, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của hai cha con.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-chet-chay-con-trai-thoi-thop-o-cong-nghia-trang-manh-giay-o-hien-truong-viet-gi-a544935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan