+Aa-
    Zalo

    Vụ cha ném con gái 5 tuổi xuống sông: Giám đốc Công an Quảng Nam nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Nguyên nhân ban đầu được xác định người đàn ông này gọi điện thoại cho vợ đang ở trong TP.HCM nhưng không nghe máy nên nảy sinh ghen tuông. Bức xúc trước việc đó, người này đã bế con ném xuống sông...", Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam nói.

    vu cha nem con gai 5 tuoi xuong song giam doc cong an quang nam noi gi 3
    Khu vực nơi Trần Văn Viên ném con gái xuống sông. Ảnh: Báo Quảng Nam

    Sáng 17/2, trao đổi trên báo Thanh Niên, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết liên quan đến vụ người cha ném con gái 5 tuổi xuống sông, hiện lực lượng chức năng đang tạm giữ Trần Văn Viên (30 tuổi, ở xã Tam Hải, ở huyện Núi Thành) để điều tra.

    “Nguyên nhân ban đầu được xác định là người đàn ông này gọi điện thoại cho vợ đang ở trong TP.HCM nhưng không nghe máy nên nảy sinh ghen tuông, nghi vợ ngoại tình. Bức xúc trước việc đó, người này đã bế con ném xuống sông. Hiện đang giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Núi Thành củng cố hồ sơ, thực nghiệm lại hiện trường vụ án”, Thanh Niên dẫn lời Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng nói.

    Liên quan đến vụ việc, sáng cùng ngày, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Lê Văn Sinh, Chủ tịch UBND huyện Núi Thành, cho biết lực lượng chức năng cùng người dân xã Tam Hải đã phát hiện thi thể bé gái 5 tuổi bị cha ném xuống sông.

    Ông Sinh cho hay tối 16/2, sau khi nhận được thông tin từ người dân địa phương và công an, lực lượng Biên phòng cửa khẩu cảng Kỳ Hà đã tìm kiếm bé gái bị ném xuống dọc khu vực sông Trường Giang.

    "Đến 0h15 ngày 17/2, thi thể bé được tìm thấy và đưa về gia đình. Sáng nay, lực lượng công an huyện, công an tỉnh và viện kiểm sát sẽ khám nghiệm tử thi bé gái để làm rõ nguyên nhân tử vong", ông Sinh thông tin.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, khoảng 19h ngày 16/2, hai vợ chồng Trần Văn Viên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau vì ghen tuông. Lúc này, Viên nhẫn tâm cõng con gái T.L.Y.V. (SN 2017) trên vai rồi ném xuống sông. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại. Hiện Viên đang bị tạm giữ để điều tra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-nem-con-gai-5-tuoi-xuong-song-giam-doc-cong-an-quang-nam-noi-gi-a528648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan