+Aa-
    Zalo

    Vụ cha và con trai 4 tuổi chết trong tư thế treo cổ: Người thân tiết lộ bất ngờ

    ĐS&PL Liên quan vụ cha và con trai 4 tuổi chết trong tư thế treo cổ ở Gia Lai, người thân cho biết, thời gian gần đây ông S. có biểu hiện tâm lý không ổn định, nhiều lần có ý định tự tử.

    Ngày 18/10, bà Trương Thị Hạnh Nhân, Chủ tịch UBND xã Đắk Smar (huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc hai cha con tử vong trong tư thế treo cổ.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Đ.S. (46 tuổi) và con trai là Đ.N. (4 tuổi, ngụ làng Cam, xã Đắk Smar). Cả hai được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ sau nhà.

    vu cha va con trai 4 tuoi chet trong tu the treo co nguoi than tiet lo bat ngo
    Người thân tổ chức lễ tang cho nạn nhân. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Theo đó, vào khoảng 5h ngày 17/10, hàng xóm phát hiện cha con ông S. tử vong trong tư thế treo cổ trên cây, phía sau căn nhà của ông S. nên vội báo chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Sau khi hoàn tất các  thủ tục khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình an táng.

    Theo báo Người lao động, gia đình ông S. có hoàn cảnh khó khăn, cách đây khoảng 1 năm, vợ ông mất để lại 2 người con thơ cho ông nuôi dưỡng. Ông S. đã gửi người con lớn cho mẹ ruột chăm sóc, còn bản thân nuôi dưỡng đứa con nhỏ.

    Người thân cho biết, thời gian gần đây, ông S. có biểu hiện tâm lý không ổn định, hay buồn và nghĩ quẫn. Người thân đã nhiều lần can ngăn ông S. tự tử.

    Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Đăk Smar đã thăm hỏi, hỗ trợ 1 triệu đồng và tổ chức mai táng cho cha con ông S.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-va-con-trai-4-tuoi-chet-trong-tu-the-treo-co-nguoi-than-tiet-lo-bat-ngo-a554583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan