+Aa-
    Zalo

    Vụ cháu bé 11 tuổi bị sát hại trong nhà tắm: Nghi phạm làm nghề thợ xây

    • DSPL
    ĐS&PL Theo vị lãnh đạo UBND xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, nghi phạm gây án cũng làm thợ xây cùng bố mẹ của cháu bé.

    Theo vị lãnh đạo UBND xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, nghi phạm gây án cũng làm thợ xây cùng bố mẹ của cháu bé.

    Liên quan đến sự việc cháu bé 11 tuổi bị sát hại để cướp tài sản xảy ra tại gia đình anh Q. (xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) hiện cơ quan công an đã triệu tập nghi phạm.

    Thông tin thêm với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Yên Cường xót xa kể lại: "Khi chính quyền đến thì cháu được bế ra giường, trong nhà tắm đã bị xáo trộn. Lúc này tôi thấy cổ của cháu có vết tím. Cháu T. được xác định tử vong trong nhà tắm, có thể nghi phạm đã bóp cổ rồi dìm vào chậu nước".

    Cũng theo lãnh đạo UBND xã, nghi phạm được xác định là người địa phương, ở xóm cạnh nhà nạn nhân. Bình thường, nghi phạm cũng làm thợ xây cùng bố mẹ của cháu bé.

    Chiều 25/4, rất đông bà con hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình cháu T.. Bà M., một hàng xóm bàng hoàng kể lại: "Sau khi biết tin chúng tôi vô cùng đau xót. Cháu T. là đứa trẻ rất ngoan, bố mẹ cháu cũng chỉ làm thợ xây chứ không giàu có gì. Cháu T. là con út đồng thời là con trai duy nhất trong gia đình".

    Gia đình tổ chức tang lễ cho cháu bé.

    Trước đó, khoảng 11h30 ngày 24/4, chính quyền xã Yên Cường nhận được tin báo tại gia đình anh Q., thôn Trực Mỹ về việc cháu bé 11 tuổi tử vong bất thường.

    Ngay sau đó, lực lượng công an cùng các đơn vị liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Từ thông tin mà người dân, địa phương cung cấp, trưa cùng ngày cơ quan công an đã bắt được nghi phạm.

    Theo vị lãnh đạo xã cho biết, trước khi xảy ra vụ án, gia đình anh Q. bị mất 1 con chó trông nhà, cảm thấy bất thường nên anh H. đã mang hầu hết số tiền trong két đi gửi nên trong két còn 17 triệu đồng. Hung thủ đã lấy đi 16 triệu và bỏ lại khoảng 1 triệu tiền lẻ.

    Vợ chồng anh Q. sinh được 4 người con: 3 gái và 1 bé trai, 2 vợ chồng thường xuyên đi làm vắng nhà.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chau-be-11-tuoi-bi-sat-hai-trong-nha-tam-nghi-pham-lam-nghe-tho-xay-a363629.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan