+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy 5 người chết ở Hà Nội: Trong nhà nạn nhân có nhiều vật liệu dễ cháy

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ cháy 5 người chết ở Hà Nội, hàng xóm nạn nhân cho biết, bên trong căn nhà của bà M. có nhiều vật liệu dễ cháy. Hàng xóm từng nói với chủ hộ nên làm lại đường dây điện để tránh nguy hiểm.

    Rạng sáng 21/4, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà cạnh khu tập thể B9 Kim Liên (ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội), hậu quả 5 người chết, 2 người bị thương.

    he lo gia canh thuong tam gia dinh 5 nguoi chet trong dam chay o ha noi 41
    Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy làm 5 người chết ở khu tập thể Kim Liên.

    Người dân nơi đây vẫn không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của 5 người trong cùng một gia đình, trong đó có cả người già và 2 cháu nhỏ.

    Ngay khi nhận được tin báo, ít phút sau, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tiếp cận hiện trường vụ cháy, xác định đám cháy xảy ra tại tầng 1 nhà bà bà Đoàn Thị M (Khu tập thể B9 Kim Liên).

    su that bat ngo ben trong ngoi nha chay khien 5 nguoi chet o kim lien ha noi 1
    Hình ảnh bên trong ngôi nhà bị lửa thiêu rụi.

    Theo thông tin người dân tại khu tập thể Kim Liên cung cấp: Được biết, bên trong căn nhà của bà M. có nhiều vật liệu dễ cháy. Hàng xóm từng nói với chủ hộ nên làm lại đường dây điện để tránh nguy hiểm.

    Ông Khánh (nhân chứng) cho hay: Hệ thống điện đóm, phòng cháy chữa cháy nhà bà M. không đảm bảo, chưa nói nhà bà M. chứa nhiều đồ đạc, mọi thứ sắp xếp chưa được gọn gàng, ngăn nắp. Sự việc làm náo loạn cả khu phố, gây tâm lý, ám ảnh cho những người dân sống nơi đây.

    “Rạng sáng nay, thấy nhiều người hô hoán, tôi chạy ra thì thấy xe cứu hỏa đến chật cứng sân. Nghe thông tin 5 người nhà bà M. chết, tôi bủn rủn chân tay”, ông Khánh bàng hoàng nhớ lại.

    su that bat ngo ben trong ngoi nha chay khien 5 nguoi chet o kim lien ha noi
    Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

    Theo báo cáo của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an TP. Hà Nội, vụ cháy xảy ra tại nhà bà Đoàn Thị M. (tiếp giáp nhà B9 tập thể Kim Liên). Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an TP đã điều động 1 xe chỉ huy, 4 xe chữa cháy thuộc Công an quận Đống Đa và Công an quận Hai Bà Trưng đến hiện trường.

    Tại khu vực cháy có 2 người đã tự thoát sang mái nhà tầng 2 bên cạnh, là anh Bùi Ngọc L. và cháu Bùi Quang H. Lực lượng chức năng triển khai thang đưa 2 người từ mái nhà xuống vị trí an toàn.

    Khu vực cháy tại tầng 1 của nhà bà M. xây 3 tầng (tầng 1 diện tích khoảng 33m2, tầng 2 diện tích khoảng 20m2, tầng 3 khoảng 10m2). Đến 1h23', đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

    T.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-5-nguoi-chet-o-ha-noi-trong-nha-nan-nhan-co-nhieu-vat-lieu-de-chay-a534880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan