+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội: 19 nạn nhân vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội, 19 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu, trong đó có 8 trẻ em.

    Sáng 13/9, theo tờ Vietnamplus, PGS-TS Đào Xuân Cơ, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai (TP.Hà Nội) cho biết có 19 nạn nhân của vụ cháy chung cư mini (ngõ 29/70 phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân, Hà Nội) được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    PGS-TS Đào Xuân Cơ cho hay, có 2 trường hợp tử vong ngoại viện, 1 bệnh nhân thở máy nguy kịch, 8 bệnh nhân điều trị ở Trung tâm Nhi khoa. Đến nay, các bệnh nhân nhi ổn định đang thở oxy, các bệnh nhân còn lại vừa bị ngạt khí, vừa bị chấn thương.

    vu chay chung cu mini o ha noi 19 nan nhan vao benh vien bach mai cap cuu
    Hiện trường vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

    Ngay trong đêm (rạng sáng 13/9) khi tiếp nhận bệnh nhân, bệnh viện đã hội chẩn, phối hợp các chuyên khoa hồi sức cấp cứu, chống độc để điều trị người bệnh. Đầu giờ sáng nay tiếp tục hội chẩn để phối hợp các chuyên khoa điều trị tốt nhất cho người bệnh.

    Quận Thanh Xuân báo cáo ban đầu về vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ

    Sáng 13/9, UBND quận Thanh Xuân đã có báo cáo ban đầu về vụ cháy chung cư mini trong ngõ 29 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội).

    chay-chung-cu-mini-o-ha-noi-hang-chuc-nguoi-mac-ket-la-het-cau-cuu9.mp4

    Cụ thể, vào khoảng 23h50 ngày 12/9, trên địa bàn phường Khương Đình, quận Thanh Xuân xảy ra một vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ có diện tích khoảng trên 200m2 với khoảng 150 người dân sinh sống.

    Sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, lãnh đạo thành phố, lực lượng công an thành phố, lãnh đạo quận Thanh Xuân đã có mặt tại hiện trường và thực hiện các phương án cứu chữa.

    Đến 5h ngày 13/9, theo thống kê sơ bộ, đã cứu hộ thành công trên 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người, trong đó có người đã tử vong.

    XEM THÊM: Cảnh sát nỗ lực đưa những người từ vụ cháy đi cấp cứu: Cứ vài phút lại có một xe cứu thương chạy ra

    Đây là vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng, các cơ quan của quận Thanh Xuân đang phối hợp chặt chẽ với công an TP và các lực lượng chức năng xử lí tại hiện trường, hỗ trợ người bị nạn và có các phương án khắc phục hậu quả vụ cháy, đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Được biết, tòa chung cư xảy ra vụ cháy được xây 9 tầng. Nhà xây kiểu hình ống với 1 mặt tiền, 3 mặt giáp nhà dân chung quanh, chia thành 45 phòng, báo Người lao động đưa tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-chung-cu-mini-o-ha-noi-19-nan-nhan-vao-benh-vien-bach-mai-cap-cuu-a590814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan