+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà 5 tầng ở Phú Đô, 1 người chết: Bắt nữ nghi phạm, hé lộ đoạn camera gây "sốc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Camera ghi lại hình ảnh nữ nghi phạm nhiều lần châm lửa bằng diêm, vứt vào một xe máy. Sau khoảng 4-5 lần thực hiện, ngọn lửa bùng lên dữ dội, còn nghi phạm bỏ chạy ra ngoài.

    vu chay nha 5 tang o phu do 1 nguoi chet bat nu nghi pham he lo doan camera gay soc
    Nữ nghi phạm liên quan bị bắt giữ - Ảnh: VNN

    Theo thông tin trên Dân trí, liên quan đến vụ hỏa hoạn tại ngõ 60 đường Phú Đô, phường Phú Đô (Nam Từ Liêm, Hà Nội), rạng sáng nay, ngày 1/4, Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) bắt giữ một nữ nghi phạm.

    Danh tính của nghi phạm chưa được cơ quan điều tra cung cấp. Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu, cô gái này đã có hành vi châm lửa đốt xe máy tại sân khu nhà trọ ở phường Phú Đô, khiến hỏa hoạn bùng phát, làm nhiều người bị thương và một người tử vong.

    Tri thức trực tuyến thông tin thêm, camera giám sát đã quay được toàn bộ quá trình gây án của nghi phạm. Theo đó, khoảng 18h50 ngày 31/3, người phụ nữ này vào tầng một là nơi để xe máy.

    Sau đó, nghi phạm nhiều lần châm lửa bằng diêm, vứt vào một xe máy. Sau khoảng 4-5 lần thực hiện, ngọn lửa bùng lên dữ dội, còn nghi phạm bỏ chạy ra ngoài.

    Ngọn lửa được cảnh sát khống chế sau khoảng 30 phút.

    gay-chay.mp4

    Trước đó, khoảng 19h tối 31/3, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo của người dân xảy ra cháy tại địa chỉ số 4, ngõ 60 đường Phú Đô.

    7 xe chữa cháy, xe cứu nạn cứu hộ, xe chỉ huy cùng hơn 30 cán bộ chiến sĩ được huy động đến hiện trường chữa cháy.

    Đến 19h20, đám cháy đã được khống chế, không để ngọn lửa cháy lan sang các công trình và nhà dân lân cận. Đến 19h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

    Khu vực cháy tại nơi để xe ở tầng 1 thuộc nhà 5 tầng, 1 tum, kết cấu bê tông, cốt thép, diện tích mặt sàn khoảng 170m2.

    Lực lượng chữa cháy đã cứu được 5 người bị thương, trong đó có 4 trẻ em và đưa đi cấp cứu kịp thời, hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người dân. Về thiệt hại ban đầu, đã có 1 người chết trong vụ cháy.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-5-tang-o-phu-do-1-nguoi-chet-bat-nu-nghi-pham-he-lo-doan-camera-gay-soc-a532852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan