+Aa-
    Zalo

    Vụ chó Pitbull cắn chết cụ bà 82 tuổi ở Bình Dương: Công an bảo vệ hiện trường để điều tra

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang bảo vệ hiện trường để điều tra, làm rõ vụ chó Pitbull nặng 40kg tấn công cụ bà 82 tuổi đến tử vong.

    Ngày 18/5, VietNamplus dẫn thông tin, Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết cơ quan công an đã phối hợp cùng cơ quan liên quan tổ chức bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ tai nạn thương tâm khi một cụ bà bị chó Pitbull cắn tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là cụ Đ.T.V (82 tuổi) sống cùng con gái tại đường Thống Nhất, phường Bình Thắng.

    vu cho pitbull can chet cu ba 82 tuoi o binh duong cong an bao ve hien truong de dieu tra dspl 1
    Con chó cắn cụ bà tử vong. Ảnh: VietNamplus

    Theo điều tra ban đầu, con gái của nạn nhân là Tr.T.T.Th (44 tuổi) cùng chồng là N.M.T (41 tuổi) có nuôi hai con chó giống Pitbull (giống chó có nguồn gốc từ châu Mỹ, có bề ngoài vạm vỡ, cơ bắp, thường được dùng để tham gia chọi chó...) và Becgie (giống chó chăn cừu có nguồn gốc từ Đức).

    Vào khoảng 19h ngày 17/5, con gái nạn nhân dẫn con chó Pitbull ra ngoài cho ăn. Lúc này, bà V. đang nằm trên võng, cách vị trí con chó khoảng 15m và nói vọng ra.

    Con chó Pitbull đã chạy tới, cắn xé vào vùng đầu của bà V. Do lớn tuổi nên khi bị con chó Pitbull cắn, bà V. không thể bỏ chạy.

    Phát hiện sự việc, chị Th. chạy tới kéo con chó ra ngoài nhưng do thể trạng chó Pitbull to lớn nên không kéo ra được. Sự việc xảy ra khiến cụ bà tử vong tại chỗ.

    Liên quan đến sự việc, báo Người lao động dẫn lời Thượng tá Đàm Bảo Quân, Trưởng Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Dĩ An có mặt khám nghiệm, lấy lời khai những người liên quan, tiến hành làm rõ. Chi cục thú y TP.Dĩ An cũng cử người tới hỗ trợ gây mê con chó để phục vụ điều tra.

    Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra ghi nhận khu vực xảy ra vụ việc là căn nhà cấp 4, phía trước có sân bằng bê tông, trong nhà có chuồng chó với kết cấu khung sắt, nuôi nhốt 2 con chó, pitbull và becgie.

    Thượng tá Đàm Bảo Quân cho biết chó pitbull là động vật nguy hiểm, thời gian qua lực lượng công an đã tuyên truyền nhiều cho bà con về cách nuôi nuôi nhốt nhằm tránh trường hợp chó tấn công, ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe, tài sản của người khác, cũng như nhắc nhở người dân không để vi phạm pháp luật một cách vô ý khi nuôi loài động vật này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cho-pitbull-can-chet-cu-ba-82-tuoi-o-binh-duong-cong-an-bao-ve-hien-truong-de-dieu-tra-a575755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan