+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng giết vợ ở Bà Rịa -Vũng Tàu: Gây án xong còn đến bệnh viện thăm bạn

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại vợ, gã chồng còn đến bệnh viện thăm bạn và kể cho người này nghe việc mình gây án. Hôm sau, đối tượng còn đi nhiều tỉnh thành.

    Cơ quan chức năng huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông tin trên Công an nhân dân, đối tượng Trần Đình Vinh (SN 1966, trú tại khu phố Long Liên, thị trấn Long Điền) đã đến Công an thị trấn Long Điền, huyện Long Điền đầu thú và khai báo về hành vi sát hại vợ.

    Thông tin trên trang điện tử của VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Vinh và chị Hồ Thị L. là vợ chồng với nhau có đăng ký kết hôn vào tháng 2/2023.

    Vào khoảng 21h ngày 23/5, chị L. đi từ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về nhà riêng của hai vợ chồng tại số 58E1, khu phố Long Liên, thị trấn Long Điền, huyện Long Điền.

    Khi về đến nhà, do có mâu thuẫn từ trước nên ông Vinh và chị L. cãi vã nhau.

    Đến khoảng 23h cùng ngày, khi đang nằm trong phòng ngủ hai vợ chồng tiếp tục cãi nhau và xảy ra xô xát qua lại với nhau.

    Vinh dùng tay tát vào mặt chị L. 2 cái rồi dùng hai tay đấm vào mặt chị L. nhiều cái, sau đó Vinh đẩy chị L. xuống giường và ngồi lên người chị L. rồi dùng hai tay bóp cổ chị L. khoảng 5 phút làm nạn nhân tắt thở và tử vong.

    vu chong giet vo o ba ria vung tau gay an xong con den benh vien tham ban
    Hình minh họa.

    Sau khi bóp cổ xong, Vinh thấy chị L. nằm bất động. Vinh giặt khăn mặt, dọn dẹp gấp chăn màn lại sạch sẽ và lấy bộ đồ PIJAMA màu xanh của chị L. mặc thêm vào cho vợ.

    Sau đó, Vinh đóng cửa phòng và lên phòng ngủ trên lầu nằm ngủ.

    Đến khoảng 7h ngày 24/5, Vinh gom đồ đạc và bỏ trốn.

    Khi bỏ trốn, Vinh điều khiển xe Vision màu trắng biển số: 72G1-745.63 của chị L. và đi thẳng lên bệnh viện quân y 175 tại quận Gò Vấp, TP.HCM, lúc này khoảng 13h cùng ngày.

    Tại đây, Vinh vào bệnh viện để thăm bạn Nguyễn Hoàng Long (sinh năm 1966, TP. Thủ Đức, TP.HCM) và Vinh đã kể lại sự việc giết vợ mình cho ông Long nghe. Ông Long có khuyên ông Vinh ra đầu thú nhưng Vinh không ra mà ở lại ngủ cùng với ông Long một đêm.

    Đến sáng hôm sau Vinh đi lòng vòng các nơi ở TP.HCM, sau đó Vinh điều khiển xe mô tô xuống các tỉnh Tiền Giang, Long An, Cần Thơ.

    Đến ngày 19/6, Vinh đến Công an thị trấn Long Điền để đầu thú và khai nhận hành vi giết người của mình.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-giet-vo-o-ba-ria-vung-tau-gay-an-xong-con-den-benh-vien-tham-ban-a581041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan