+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng tấn công công an giải cứu vợ bán ma túy: "Trùm" Lương O Phon cộm cán cỡ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc công an đang khám xét nhà thì Lương O Phon dùng dao nhọn tấn công tổ công tác hòng giải thoát cho vợ nhưng đã bị khống chế.

    Trong lúc công an đang khám xét nhà thì Lương O Phon dùng dao nhọn tấn công tổ công tác hòng giải thoát cho vợ nhưng đã bị khống chế.

    Công an huyện Kỳ Sơn đang tạm giữ hình sự cặp vợ chồng Lương O Phon và Lương Thị Phanh (đều trú tại bản Noọng Ó, xã Hữu Lập, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

    Trước đó lúc 16h ngày 25/1, Công an huyện Kỳ Sơn nhận được tin báo tại nhà Lương Thị Phanh và Lương O Phon có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

    Vợ chồng Phanh và Phon tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Nghệ An

    Lập tức tổ công tác đến nhà của 2 đối tượng thì bắt quả tang người vợ đang có hành vi mua bán ma tuý liền bắt giữ để điều tra.

    Trong lúc lực lượng chức năng đang tiến hành khám xét nhà thì Lương O Phon đã xuống bếp lấy 1 con dao nhọn tấn công tổ công tác hòng giải thoát cho vợ nhưng đã bị khống chế.

    Tiến hành kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện bắt quả tang và thu giữ của đối tượng Phanh 30 gói chất màu trắng (nghi là heroine), 01 túi potylen màu xanh bên trong có chứa nhiều viên nén màu hồng (nghi là ma túy tổng hợp).

    Kiểm tra trong người của Lương O Phon, tổ công tác đã thu giữ thêm 2 gói chất màu trắng (nghi là heroine).

    Được biết, Lương O Phon là đối tượng cộm cán, thường xuyên bán ma túy cho các con nghiện trong bản và vùng lân cận, gây mất trật tự trên địa bàn.

    Trong diễn biến khác cũng liên quan đến hành vi buôn bán ma túy, chiều ngày 25/1, lực lượng Công an huyện Kỳ Sơn (chủ trì) phối hợp với Đồn Biên phòng Na Ngoi, Công an xã Na Ngoi (Kỳ Sơn), triển khai lực lượng mật phục tại địa bàn bản Ka Nọi, xã Na Ngoi, đã phát hiện, bắt giữ 3 đối tượng có hành vi buôn bán ma túy.

    Các đối tượng bị bắt gồm: Lầu Giống Mà (SN 1965); Lầu Bá Vừ (SN 1996, trú ở bản Ka Nọi) và Lô Phò Loan (SN 1983, ở bản Huồi Thum, xã Na Ngoi) đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Tang vật thu giữ 1 bánh heroin, 1 xe máy hiệu Sirius BKS 37K1 - 101.19 và 1 dao nhọn.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-tan-cong-cong-an-giai-cuu-vo-ban-ma-tuy-trum-luong-o-phon-com-can-co-nao-a354081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan