+Aa-
    Zalo

    Vụ clip bữa nhậu phản cảm ở Quảng Nam: Cựu giám đốc Công an Quảng Trị lên tiếng

    ĐS&PL Cựu giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị cho hay, ông là một trong những người xuất hiện trong clip ghi lại một bữa nhậu được đánh giá là phản cảm đang lan truyền trên mạng xã hội.

    Liên quan đến clip bữa nhậu phản cảm ở Quảng Nam đang được lan truyền gây xôn xao dư luận, sáng 29/3, trả lời VTC News, Đại tá T.Đ.V, cựu giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị xác nhận ông là một trong những người xuất hiện trong clip.

    Đại tá T.Đ.V cho biết, bữa nhậu đó cũng lâu rồi và ông không nhớ cụ thể vào ngày tháng nào.

    Theo Đại tá T.Đ.V, bữa tiệc đó là do một người tên M. nguyên Trưởng phòng Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức và Đại tá T.Đ.V là một trong những vị khách được mời tới dự.

    "Bản thân tôi tự thấy mình không sai gì cả...Hôm đó anh M. tổ chức và mời tôi đến dự tôi đến cũng chỉ ngồi và nghe hát bài chòi xong rồi về thôi", Đại tá T.Đ.V nói.

    Cựu giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị cho biết thêm, người đàn ông có hành động vít cổ, hôn thắm thiết một phụ nữ xuất hiện trong clip cũng là khách mời.

    vu clip bua nhau phan cam o quang nam cuu giam doc cong an quang tri len tieng dspl
    Hình ảnh từ clip bữa nhậu phản cảm ở Quảng Nam đang gây xôn xao dư luận. 

    Tối 28/3, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Quảng Trị cho biết, Thường trực Tỉnh uỷ tỉnh này vừa chỉ đạo Công an tỉnh Quảng Trị kiểm tra, xác minh thông tin liên quan đến đoạn clip nói trên.

    Trao đổi với Tiền Phong về sự việc, ngày 28/3, bà Trương Thị Ngọc Cẩm – Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao &Truyền thanh - Truyền hình TP.Hội An (Quảng Nam) cho biết, đã yêu cầu 2 nhân viên cấp dưới giải trình liên quan việc có mặt trong clip bữa nhậu phản cảm gây xôn xao dư luận.

    Bà Cẩm xác nhận, 2 người đứng hát bài chòi là nhân viên làm việc tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao &Truyền thanh - Truyền hình TP.Hội An.

    “Ngay sau khi nhận thông tin, tôi đã yêu cầu nhân viên tường trình vụ việc. Theo tường trình, thì buổi tiệc giao lưu đó diễn ra cách đây 6-7 năm trước. Cả hai nhận lời mời tham gia với tư cách cá nhân do nghĩ tính chất cuộc giao lưu này lịch sự, đàng hoàng bởi tổ chức tại hội trường của Công an tỉnh Quảng Trị. Tuy nhiên khi tham gia thì thấy hình ảnh không hay nên đã chủ động xin về trước và từ chối nhận tiền cát-xê”, bà Cẩm nói.

    Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao &Truyền thanh - Truyền hình TP. Hội An nghiêm túc kiểm điểm chấn chỉnh nhân viên và yêu cầu các nghệ sĩ trong quá trình tham gia các hoạt động bên ngoài phải giữ hình ảnh cá nhân cũng như hình ảnh của đơn vị nơi công tác, hình ảnh của Hội An. Các nhân viên này cũng cam kết không để xảy ra vụ việc tương tự trong thời gian tới.

    Chủ tịch UBND TP.Hội An Nguyễn Văn Sơn cho biết, sau khi nắm được thông tin đã yêu cầu Trung tâm Văn hóa - Thể thao &Truyền thanh - Truyền hình TP. Hội An báo cáo cụ thể vụ việc để xem xét, xử lý.

    Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh bữa nhậu với 2 bàn tròn và có khoảng 10 người tham gia. Vị trí người quay clip là ngồi cùng bàn với người được cho là Đại tá T.Đ.V. - cựu Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị.

    Trong clip, hai người phụ nữ đứng hát bài chòi là nhân viên làm việc tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP Hội An. Người được cho là Đại tá T.Đ.V. ngồi vỗ tay theo nhịp, còn người được cho là Thượng tá N.V.L. - Trưởng phòng Tổ chức Công an tỉnh Quảng Trị đứng dùng dụng cụ gõ nhịp.

    Tại giây thứ 40, một người đàn ông chưa rõ danh tính vít cổ một cô gái ôm hôn thắm thiết. Đến giây thứ 50, người được cho là Đại tá T.Đ.V. liên tục rút các tờ tiền từ một cục tiền để trên bàn nhậu, mệnh giá 500 nghìn đồng “bo” cho các cô gái và đưa tiền cho người giống ông L. để ông này cho cô gái đứng hát bên cạnh. 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-bua-nhau-phan-cam-o-quang-nam-cuu-giam-doc-cong-an-quang-tri-len-tieng-a570389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan