+Aa-
    Zalo

    Vụ clip bữa nhậu phản cảm ở Quảng Nam: Sự việc từ 6 năm trước

    ĐS&PL Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP.Hội An cho biết, việc nhân viên tham gia bữa nhậu phản cảm đang lan truyền trên mạng xã hội không sai và diễn ra khoảng 6 năm trước.

    Liên quan đến vụ clip về bữa nhậu phản cảm đang lan truyền gây xôn xao dư luận, ngày 29/3, trả lời trên VTC News, bà Trương Thị Ngọc Cẩm - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam xác nhận, trong số những người xuất hiện trong clip có 2 nhân viên hát bài chòi đang làm việc tại trung tâm.

    Theo Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP.Hội An, buổi tiệc mà đoạn clip ghi lại diễn ra cách đây 6 năm. Khi ấy, 2 nhân viên của trung tâm nhận lời mời tham gia giao lưu với tư cách cá nhân do nghĩ tính chất cuộc giao lưu này lịch sự, đàng hoàng. Tuy nhiên, trong quá trình tham gia, cả hai chứng kiến hình ảnh không hay nên đã chủ động xin về trước và từ chối nhận tiền cát xê.

    "Cơ quan vẫn tạo điều kiện cho nhân viên hát thêm bên ngoài nhằm cải thiện thu nhập. Song, qua sự việc này, lãnh đạo đơn vị cũng đã nhắc nhở hai nhân viên của mình vì hồi đó họ đi biểu diễn ngoài tỉnh nhưng không xin phép. Còn việc nhân viên tham gia bữa tiệc trên là không có gì sai", bà Cẩm nói.

    vu clip bua nhau phan cam o quang tri su viec tu 6 nam truoc dspl 88

    Hình ảnh cô gái đứng hát bài chòi trong bữa nhậu phản cảm.

    Thông tin về sự việc trước đó, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, mạng xã hội lan truyền đoạn video dài hơn một phút ghi lại cảnh bữa nhậu với 2 bàn tròn và có khoảng 10 người tham gia.

    Vị trí người quay clip là ngồi cùng bàn với người được cho là Đại tá T.Đ.V., cựu Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị.

    Cụ thể, trong clip, hai người phụ nữ đứng hát bài chòi là nhân viên làm việc tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP.Hội An. Người được cho là Đại tá T.Đ.V. ngồi vỗ tay theo nhịp, còn người được cho là Thượng tá N.V.L., Trưởng phòng Tổ chức Công an tỉnh Quảng Trị đứng dùng dụng cụ gõ nhịp.

    Trong video một người đàn ông chưa rõ danh tính ngồi phía đối diện Đại tá T.Đ.V. ôm hôn một cô gái.

    Ngoài ra, người được cho là Đại tá T.Đ.V. liên tục rút các tờ tiền từ một cục tiền để trên bàn nhậu, mệnh giá 500 nghìn đồng “cho các cô gái và đưa tiền cho người giống ông L. để ông này cho cô gái đứng hát bên cạnh.

    Theo báo Tiền Phong, sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội Chủ tịch UBND TP.Hội An Nguyễn Văn Sơn đã yêu cầu Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP.Hội An báo cáo cụ thể vụ việc để xem xét, xử lý.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-bua-nhau-phan-cam-o-quang-nam-su-viec-tu-6-nam-truoc-a570366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan