+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nữ sinh bắt bạn quỳ, tát liên tiếp vào mặt: Hiệu trưởng nói gì?

    (ĐS&PL) - Thầy Đào Viết Thánh - Hiệu trưởng Trường THCS số 1 Bắc Lý, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình xác nhận, nữ sinh đánh bạn trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội là học sinh của trường.

    Ngày 14/3, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời thầy Đào Viết Thánh - Hiệu trưởng trường THCS số 1 Bắc Lý cho biết, nữ sinh đánh bạn trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội là học sinh của trường.

    Theo lãnh đạo nhà trường, sự việc xảy ra vào chiều thứ bảy, ngày 8/4. Học sinh bị đánh là em T.H.B.N. (lớp 6D, trường THCS số 1 Bắc Lý) và học sinh đánh bạn là N.H.A.H. (lớp 7A, cùng trường với em N.).

    Ngay trong lớp học, H. đã tát liên tục vào mặt N. khi nữ sinh này đang phải quỳ dưới nền gạch trong lớp học. Toàn bộ quá trình hành hung được em Đ.K.H. (lớp 7A) dùng điện thoại quay lại.

    Quá trình làm việc với nhà trường và phụ huynh, N. thừa nhận trước đó có nhờ một học sinh lớp 8 đe dọa H. và có hành vi đánh em H. Thấy hành vi của mình sai nên N. đến gặp H. để xin lỗi thì bị em H. đánh lại.

    vu clip nu sinh bat ban quy tat lien tiep vao mat hieu truong noi gi dspl
    Trường THCS số 1 Bắc Lý. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Hiện lãnh đạo trường THCS số 1 Bắc Lý đã thành lập hội đồng để xử lý vụ việc. Bên cạnh đó, nhà trường sẽ xác minh thêm các trường hợp liên quan, như học sinh quay clip, học sinh chứng kiến sự việc nhưng không can ngăn, học sinh phát tán clip.

    Trước đó, báo Dân Trí đưa tin, mạng xã hội lan truyền đoạn clip khoảng 15 giây ghi lại hình ảnh một nữ sinh mặc áo trắng, quần tối màu, đeo khăn quàng tát liên tục vào mặt một bạn nữ khác mặc áo khoác đen trắng, quần tối màu, đeo khẩu trang và mang theo ba lô phía sau, đang quỳ dưới nền gạch.

    Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người xem tỏ ra bất bình trước hành vi bạo lực học đường của học sinh.

    Sau khi nắm được thông tin vụ việc xảy ra tại trường THCS số 1 Bắc Lý, Phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Hới đã chỉ đạo kiểm tra, xử lý theo quy định.

    Thuy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-bat-ban-quy-tat-lien-tiep-vao-mat-hieu-truong-noi-gi-a572196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan