+Aa-
    Zalo

    Vụ clip thanh niên đánh dã man cô gái ở TP HCM: Hé lộ lời khai gã trai 24 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên 24 tuổi thừa nhận mình là người xuất hiện trong clip đánh cô gái và cầm mã tấu dọa chém người can ngăn.

    Nam thanh niên 24 tuổi thừa nhận mình là người xuất hiện trong clip đánh cô gái và cầm mã tấu dọa chém người can ngăn.

    Thanh niên cầm mã tấu dọa chém người can ngăn - Ảnh cắt từ clip

    Ngày 14/12, Công an quận Thủ Đức, TP HCM đã phối hợp với Công an phường Linh Chiểu mời Ngô Lê Hoàng Lâm (SN 1996, ngụ phường Linh Tây, quận Thủ Đức) lên trụ sở làm việc để điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích và huỷ hoại tài sản.

    Tại cơ quan công an, Lâm thừa nhận mình là người xuất hiện trong clip đánh cô gái và cầm mã tấu dọa chém những người can ngăn trên đường Tô Vĩnh Diện, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức. Lâm cho biết cô gái xuất hiện trong clip là vợ không hôn thú với Lâm. Hai người đã có con chung với nhau.

    Theo đó, tối 12/12, cặp đôi này đi đám cưới người quen. Trên đường về, Lâm rủ nạn nhân đi chơi nhưng người phụ nữ không đồng ý.

    Mâu thuẫn xảy ra, người phụ nữ xuống xe đi bộ. Lúc này, Lâm chạy theo kéo nạn nhân lên xe.

    Khi người phụ nữ vùng vằng, Lâm đã tát liên tiếp vào mặt. Sau đó, người đàn ông này kéo nạn nhân đứng dậy, tiếp tục hành hung.

    Chứng kiến sự việc, nhân viên quán trà sữa ở đối diện chạy tới can ngăn. Hình ảnh camera cho thấy khoảng 5 phút sau, Lâm quay lại hiện trường.

    Thấy anh ta cầm mã tấu dọa chém, nhân viên quán trà sữa đã đóng cửa cuốn. Trước khi bỏ đi, Lâm lái xe tông vào cửa làm hư hỏng tài sản.

    Toàn bộ diễn biến, hành vi của Lâm đã được camera an ninh quán nước ghi lại và chủ quán đã trình báo công an phường Linh Chiểu.

    Trước đó, trao đổi trên báo chí, anh N.Q.T. (27 tuổi, nhân viên quán, người can ngăn) cho biết, khi thấy cảnh bất bình nên anh cùng một số nhân viên khác chạy sang đường can ngăn cũng bị thanh niên này dọa đánh.

    "Khi tôi chạy sang đường can ngăn thì cô gái sợ hãi núp đằng sau lưng tôi. Nhưng thanh niên đó cứ lao tới đánh rồi còn nói 'tụi mày làm gì vậy? Tụi mày dan díu với vợ tao hay gì?'", anh T. nhớ lại.

    Cô gái sau khi được nhân viên đưa vào quán thì thanh niên này buông lời đe dọa "Tao cho quán tụi mày ngày mai khỏi bán" rồi leo lên xe máy bỏ đi.

    Khoảng 10 phút sau, thanh niên này chạy xe máy quay lại quán cầm theo cây mã tấu chỉ mặt các nhân viên chửi bới, dọa chém. Trước khi rời đi, thanh niên này còn tông xe máy vào cửa quán gây hư hỏng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thanh-nien-danh-da-man-co-gai-o-tp-hcm-he-lo-loi-khai-ga-trai-24-tuoi-a349343.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan