+Aa-
    Zalo

    Vụ clip thanh niên điên cuồng lái máy múc đập nát 2 ô tô: Lời kể bàng hoàng của nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi lùi xe ra nhưng tài xế xe múc vẫn tiến tới đập mạnh gầu múc vào đầu ô tô, cả chiếc xe bị nhấc lên rồi ném xuống, sau đó lại một tiếng động mạnh như trời giáng...", anh Lộc nhớ lại giây phút kinh hoàng.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp Đinh Văn Hoàng (24 tuổi, quê tỉnh Kon Tum), tài xế xe múc dùng gàu đập nát hai ô tô trên công trình cao tốc ở Bình Thuận để điều tra.

    Vụ việc xảy ra khoảng 17h20 ngày 1/3, tại công trình thuộc dự án cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc.

    vu clip thanh nien dien cuong lai may muc dap nat 2 o to loi ke bang hoang cua nan nhan
    Xe ô tô bán tải bị xe máy xúc "bổ" liên tiếp 2 nhát khiến phần đầu biến dạng hoàn toàn (Ảnh cắt từ clip).

    Trao đổi trên Dân trí, anh Lại Phúc Lộc (người điều khiển ô tô bán tải) kể, chiều 1/3, anh vừa đi công trường về đến lán trại, chưa dịp dừng xe thì thấy chiếc máy múc di chuyển đến gần. Nghĩ xe múc di chuyển đi làm việc nên anh không để ý.

    Khi anh Lộc chưa kịp ra khỏi ô tô thì cần máy múc húc vào đầu xe. Tưởng ô tô của mình cản đường xe múc nên anh Lộc lùi xe bán tải ra xa.

    "Tôi lùi xe ra nhưng tài xế xe múc vẫn tiến tới đập mạnh gầu múc vào đầu ô tô, cả chiếc xe bị nhấc lên rồi ném xuống, sau đó lại một tiếng động mạnh như trời giáng. Dù rất hoảng sợ nhưng tôi vẫn cố bung cửa xe lao ra ngoài thoát thân", anh Lộc nhớ lại giây phút kinh hoàng.

    Theo anh Lộc, bản thân mình và Đinh Văn Hoàng ở chung khu lán trại nhưng mỗi người làm một công ty, ban ngày đi làm, tối về ngủ nên ít có dịp gặp gỡ. Anh không biết Hoàng làm việc gì nên không có mâu thuẫn hay xích mích với nhau.

    Liên quan đến vụ việc, sáng 3/3, trao đổi trên báo Giao thông, một lãnh đạo Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết: "Qua xác minh ban đầu, chỉ là mâu thuẫn trong sinh hoạt. Ngay sau tạm giữ, chúng tôi đã cho tài xế Hoàng đi kiểm tra, kết quả âm tính. Chúng tôi đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý hành vi nguy hiểm của tài xế”

    Bước đầu Đinh Văn Hoàng đã thừa nhận hành vi của mình là dùng xe múc đập phá 2 ô tô gây hư hỏng nặng. Theo lời khai của Hoàng, trước khi lái xe cuốc đập phá làm "náo loạn" có mâu thuẫn với một người trên công trường. Do không kiềm chế được bản thân dẫn đến hành động trên.

    Tuy nhiên, trao đổi với PV báo Giao thông qua điện thoại anh T. (thủ kho) người được cho có liên quan và lời qua tiếng lại phủ nhận việc có mâu thuẫn với tài xế Hoàng. “Tôi đã làm việc và khai báo với cơ quan công an và trả lời không có mâu thuẫn với lái xe này”, anh T. khẳng định.

    Trước đó, hình ảnh camera an ninh tại công trường cho thấy, Hoàng đã điều khiển xe múc đập hai nhát vào đầu xe tải 29H-477.53 đang đậu trước lán trại khiến xe này gần như nát rời ra. Rất may trên xe tải không có người.

    Chưa chịu dừng lại, nam thanh niên này tiếp tục điều khiển xe múc đuổi theo xe bán tải 60C-122.26 dùng gàu múc đập vào phần đầu và nâng xe bán tải lên một đoạn, sau đó tiếp tục cắm gàu múc vào nơi tài xế xe bán tải đang ngồi nhưng người này đã may mắn mở cửa xe thoát thân kịp thời.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã có mặt tại hiện trường và tạm giữ Hoàng để lấy lời khai.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thanh-nien-dien-cuong-lai-may-muc-dap-nat-2-o-to-loi-ke-bang-hoang-cua-nan-nhan-a530097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan