+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 21 tuổi câm, điếc bị mất tích khi đi xem phim: Người cha tiết lộ gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi và vợ đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức về Vân. Gần đây có nhiều vụ lừa bán người sang Campuchia, gia đình đang rất hoang mang. Con gái tôi câm điếc, nếu bị lừa thì không biết làm sao để cứu”, ông Sang lo lắng.

    Ngày 10/8, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Phan Thanh Sang (49 tuổi, ngụ quận Gò Vấp TP.HCM) cho biết đã đến Công an phường 11 và Công an quận Gò Vấp trình báo về việc con gái nuôi tên Phạm Hoàng Ngọc Vân (21 tuổi) mất tích khi đi xem phim.

    Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi, nhưng 17 ngày trôi qua vẫn chưa có tin tức về con gái.

    vu co gai 21 tuoi cam diec bi mat tich khi di xem phim nguoi cha tiet lo gi
    Vân mất tích từ ngày 24/7. Ảnh: Gia đình cung cấp/ Thanh Niên

    Người cha cho biết, do bị tật bẩm sinh, việc học của con gái không thuận lợi nên Vân học hết lớp 9 rồi nghỉ.

    Cách nay hơn một tháng, có một nam thanh niên đến chở Vân đi ăn rồi về. Khi con gái mất tích, ông đã trình báo công an về mối quan hệ này.

    “Tôi và vợ đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức về Vân. Gần đây có nhiều vụ lừa bán người sang Campuchia, gia đình đang rất hoang mang. Con gái tôi câm điếc, nếu bị lừa thì không biết làm sao để cứu”, ông Sang lo lắng.

    Cũng theo ông Sang, chiều ngày 24/7, Vân đi bộ từ nhà ở đường Quang Trung đến siêu thị trên đường Nguyễn Văn Lượng (quận Gò Vấp) để xem phim. Đến hơn 18h, ông Sang liên lạc với con gái nhưng không được.

    Ông chạy đến siêu thị cùng với vợ tìm con nhưng không thấy. “Vợ tôi làm ở siêu thị trên đường Nguyễn Văn Lượng, được tặng mấy vé xem phim. Bé Vân ở nhà hoài cũng buồn nên vợ tôi lấy vé cho con đi xem. Bé đi và mất tích từ đó”, ông Sang lo lắng nói.

    Gia đình đã đến siêu thị nhờ trích xuất camera nhưng không thấy con gái đến nơi này.

    Trao đổi trên Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Thu Hồng (50 tuổi, mẹ nuôi Vân) cũng bất an suốt thời gian qua, chỉ mong sớm có được tin tức của con gái.

    Bà Hồng cho biết bà có 4 người con, Vân là con gái lớn. “Tôi thương con như con ruột của mình. Con ơi, nếu con có đọc những dòng này thì về với ba mẹ, với các em đi con”, bà nhắn nhủ với con gái.

    Được biết, từ nhỏ vợ chồng ông Sang đã nhận Vân làm con nuôi, chăm sóc chu đáo suốt hơn 20 năm qua. Vân bị tật câm, điếc bẩm sinh.

    Ai có thông tin của em Phạm Hoàng Ngọc Vân xin hãy liên lạc với ông Sang qua số điện thoại: 0966080837. Gia đình vô cùng biết ơn!

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-21-tuoi-cam-diec-bi-mat-tich-khi-di-xem-phim-nguoi-cha-tiet-lo-gi-a547373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan