+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái trẻ bị sát hại ở Bắc Ninh: Nghi phạm đã có vợ con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm sát hại cô gái ở cửa hàng thời trang trên địa bàn TP. Bắc Ninh đã được xác minh danh tính là Nguyễn Văn H., đã lập gia đình và có 3 con.

    Báo Vietnamnet đưa tin, chiều 17/10, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) đang làm rõ vụ giết người nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

    Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào gần 15h cùng ngày tại một cửa hàng thời trang trên phố Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Ninh.

    cua hang
    Nơi xảy ra vụ việc tại một cửa hàng ở phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh. Ảnh: Báo Vietnamnet

    Nạn nhân được xác định là chị Ngô Thị P. (27 tuổi, trú tại huyện Đại Từ, Thái Nguyên). Vào thời điểm trên, trong khi chị P. đang bán quần áo bên trong cửa hàng thì bất ngờ bị một người đàn ông xông vào cầm dao đâm nhiều nhát. Nạn nhân gục ngã tại chỗ, sau đó tử vong.

    hien truong
    Hiện trường vụ án. Ảnh: Báo Vietnamnet

    Rất nhanh, Công an tỉnh Bắc Ninh đã xác định nghi phạm gây án là Nguyễn Văn H. (37 tuổi, trú tại huyện Phổ Yên, Thái Nguyên). Nghi phạm H. hiện đang là lái xe cho một hãng taxi, đã có vợ và 3 con. Trong khi đó, nạn nhân có 1 con nhỏ 4 tuổi, nhưng không có chồng. 

    Đại diện Công an tỉnh Bắc Ninh bước đầu nhận định, nguyên nhân gây án xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. H. và P. đã có tình cảm với nhau 3 năm. Hiện, nạn nhân P. muốn chấm dứt mối quan hệ nên H. làm liều.

    Quá trình truy bắt nghi phạm, lực lượng chức năng đã nhận được báo cáo từ người dân, phát hiện ô tô của Nguyễn Văn H. đỗ trên một chiếc cầu ở Hà Nội, theo thông tin từ báo Dân Việt.

    Cụ thể, một người đàn ông điều khiển xe ô tô taxi biển kiểm soát tỉnh Bắc Ninh di chuyển lên cầu Thanh Trì. Tiếp đó, người này dừng xe giữa cầu, mở cửa rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hồng.

    Hiện PC02 Công an tỉnh Bắc Ninh đang truy bắt nghi phạm gây án, đồng thời phối hợp với Công an Hà Nội tổ chức tìm kiếm trên sông Hồng.

    xe11zon
    Hiện trường nơi nghi phạm bỏ xe ô tô, nhảy cầu Thanh Trì. Ảnh: VTC

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-bi-sat-hai-o-bac-ninh-nghi-pham-da-co-vo-con-a595617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan